Entertainment

จับตา! ช็อตร่วมเฟรม โอบ-มะปราง ท่ามกลางข่าวลือเลิก หลายคนแซวชิด ๆ กันหน่อย

แห่จับสังเกตเพียบ โอบ-มะปราง ร่วมเฟรมกัน ท่ามกลางกระแสข่าวลือรักร้าว หลายคนแซวชิด ๆ กันหน่อย

กระแสเลิกรายังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ โอบ โอบนิธิ กับแฟนสาว มะปราง อลิสา ที่คบหากันมานาน ก้าวสู่ปีที่ 7 หลังถูกพุ่งเป้าว่าเป็นคู่รักเสียงดีส่อแววเลิกอีกคู่ โดยจับสังเกตได้ว่าทั้งสองคนไร้ความสวีตมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว จนตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน และยังไม่มีการให้สัมภาษณ์ใด ๆ ของทั้งคู่

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 11

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนคลับใจชื้นขึ้นมาบ้าง กับภาพที่หลายคนรอคอยมานาน โอบ-มะปราง ร่วมเฟรมกัน หลังมีกระแสข่าวลือรักร้าว ซึ่งเป็นโมเมนต์รวมตัวนัดทานข้าว พร้อมหน้าแก๊งเพื่อนสนิทอย่าง เจเจ, ต่อ ธนภพ , เติร์ด , แจ็คกี้ และ ปอร์เช่

ทั้งนี้ โอบ-มปราง ได้พร้อมใจกันโพสต์ภาพกรุ๊ปช็อตลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดย โอบ ระบุแคปชั่นว่า “with friends, anything is possible” ด้าน มะปราง ระบุแคปชั่นว่า “Long time no see พูดไม่ทันนนนเลย แก๊งเลือดข้นคนจาง!”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ เขาคืนดีกันแล้วใช่ไหมคะ , คือภาพนี้ทำเราสบายใจ กลับมาเถอะนะ รักทั้ง 2 คนมากน้า , อะไรไม่รู้ แต่ชอบรูปนี้ที่สุด , เห็นมะปรางอยู่กับโอบแล้วดีใจ คงไม่ใช่สินะ ชิด ๆ กันหน่อย , งื้ออ พี่มะปรางกับพี่โอบ ชิด ๆ กันหน่อยย อยากเห็นโมเมนต์หวาน ๆๆ อีก , ดีใจมาก ที่ทั้งคู่ร่วมเฟรมกัน , ภาพนี้ทำไมทำเราสุขใจและมีความหวัง และอีกมากมาย

IG : @oabnithi , @alrisaa

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 7

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 1

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 8

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 2

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 5

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 6

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 9

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 3

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 10

2 โอบ มะปราง โผล่ร่วมเฟรม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo