Entertainment

พระเอกช่อง 3 เขิน! ตอบแล้ว คลั่งรักแฟนแค่ไหน หลังเปิดตัวด้วยรูปคู่ชัด ๆ

เจมส์ จิรายุ พระเอกช่อง 3 เขิน! ตอบแล้ว คลั่งรักแฟนแค่ไหน หลังเปิดตัวด้วยรูปคู่ชัด ๆ เจ้าตัวบอก ไม่รู้นิยามยังไงแต่ก็เป็นแบบนี้มาตลอด แต่แค่ไม่ได้เปิดเผยเท่านั้น

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พระเอกจากช่อง 3 กับแฟนสาวนอกวงการบันเทิงอย่าง น้องโฟม ไม่นานมานี้ พระเอกหนุ่มของเราก็เพิ่งจะปล่อยภาพคู่มาแบบชัด ๆ เต็มเฟรมให้ได้เห็นกันครั้งแรกบนอินสตาแกรมส่วนตัว @jirayu_jj กับแคปชั่นหวานหยดว่า “หันหลังให้กล้อง .. หันหน้าให้ทะเล .. หันเหใจให้เธอ”

ปกเจมส์จิเล่า

เจมส์ จิรายุ พระเอกช่อง 3 เขิน! ตอบแล้ว คลั่งรักแฟนแค่ไหน หลังเปิดตัวด้วยรูปคู่ชัด ๆ

ล่าสุด (31 พ.ค.) หนุ่มเจมส์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านกับสื่อมวลชน ถึงทริปเที่ยวทะเลกับหวานใจที่ผ่านมา ว่าตัวเองหวานเป็นปกติ จริง ๆ ไม่ค่อยมีโอกาสลงรูป บางครั้งคราว เป็นวันธรรมดาที่แสนพิเศษ ในชีวิตจริงคลั่งรักไหม ไม่รู้นิยามยังไงแต่ก็เป็นแบบนี้มาตลอด แต่แค่ไม่ได้เปิดเผยเท่านั้น

ระหว่าง 3 คู่ อาเล็ก-โบว์ กับ บอย-เฟย์ และคู่ตน จริง ๆ ไม่รู้จะเทียบกันยังไง แต่ก็หวานนะ ถามว่าใครโดนแซวมากกว่ากันตัวเองน่าจะโดนน้อยที่สุดแล้ว เขาไม่ค่อยแซวนะ เขาจะไปแซวคู่กันที่ดูโอเวอร์แอคติ้งหน่อย ไม่รู้ว่าจะเพิ่มความหวานยังไง แต่ก็มีแบบนี้ไปเรื่อยน่ารัก ๆ ถ้ามีโอกาสก็จะลงรูปอีก ที่เอารูปไว้สุดท้ายเพราะน่ารักดี

ได้มีตามอ่านคอมเมนต์บ้าง ไม่ได้ทั้งหมด ส่วนแฟนสาวไม่ได้พูดอะไรแค่บอกว่าลงเหรอ ดูเป็นปกติ แต่ก็ช่วยยเลือกรูปกัน ไม่ได้บลัฟคู่ไหน คู่อื่นเฉย ๆ เลย กระแสเป็นในแนวบอกแล้วเป็นจุดที่สบายใจขึ้น มันมีคนที่เห็นด้วย ชื่นชม บอกน่ารักตัวเองก็ดีใจ แล้วก็สบายใจขึ้น อาจจะเป็นระยะเวลาที่เราทำงานมานานแล้ว ไม่มีอะไรที่เสียหาย

ส่วนคนที่ไม่เห็นด้วยไม่อยากให้มีแฟนก็มี แต่อาจจะไม่ได้เยอะมากในสมัยนี้ ในตอนนี้ มีผลกระทบกับตัวเองไหม จริง ๆ ก็เป็นห่วงเขาอยู่ พื้นฐานไม่อยากทำให้ใครเสียใจ ด้วยระยะเวลาก็พยายามทุกอย่างมันลงตัวมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ทุกอย่างมันค่อย ๆ เดินไป อย่างที่มันเป็นไป ถามว่าคบกี่ปี ก็นานมากแล้ว

จะลงบ่อยก็แล้วแต่ความเขิต มีรูปเยอะไหม ก็อยากจะลงแบบสด ๆ ดีกว่า ส่วนแคปชั่นเปิดเน็ต ตรงกับสถานที่ รูปน่ารัก ๆ

เจมส์จิSnapinsta.app 342520496 934520717800973 7522892222547447536 n 1080

3 เจมส์จิโฟม 1

3 เจมส์จิโฟม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo