Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ป๊อก สามีมาร์กี้ ตัดพ้อ! อยากหายไปไกลๆ ผมคงแย่มากสำหรับพวกคุณ

ป๊อก สามีมาร์กี้ โพสต์ตัดพ้อ! อยากหายไปไกลๆ ผมคงแย่มากสำหรับพวกคุณ หลังเจอดราม่าเพลงใหม่ทำน้องคุ้น ๆ

เพิ่งจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่  F*cking Like You feat.MAIYARAP  สำหรับศิลปินแรปเปอร์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ หรือ ป๊อก Mindset แต่กลับเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนัก หลังถูกนำไปเปรียบเทียบว่ามีความคล้ายคลึงกับเพลงดังอย่าง Hot Girl Bummer ของ blackbear จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลฯ

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 4
ป๊อก สามีมาร์กี้ โพสต์ตัดพ้อ! หลังเจอดราม่าเพลงใหม่ทำน้องคุ้น ๆ

ล่าสุด หนุ่มป๊อก ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ @pokmindset เกี่ยวกับกระแสดราม่าครั้งนี้ โดยเจ้าตัวได้แคปคอมเมนต์บางส่วน พร้อมกับแนบข้อความพรั่งพรูความในใจว่า “บางทีก็อยากจะเลิกทำเพลงนะครับ พูดจริง ๆ ผมทำอะไรผิด เอาจริง ๆ ผมมันเป็นคนที่แย่ขนาดนั้นเลยเหรอครับ???”

เอาจริงนะ มาเจอแบบนี้อยากจะหายไปเลย พวกคุณคงมีความสุขกันมากกว่า ผมทำเพลงมาตั้งแต่อายุ 16 ทำเพลงบนดินมาก็ประมาณ 10 ปี ผมทำตามความฝันและความชอบของตัวเองล้วน ๆ ค่ายก็ไม่มี ทางบ้านก็ไม่ได้สนับสนุน ทำเพราะความสุขจริง ๆ ทำเพลงมาก็เยอะมาก ดังบ้าง ไม่ดังบ้าง จนวันนี้มันกลายเป็นอาชีพที่เลี้ยงดูผม ครอบครัวผม และทีมงานของผม

แต่พอมาเจอคอมเมนต์แต่ละอย่างแบบนี้ ผมบอกเลยว่าผมท้อ จนอยากจะหายไปไกล ๆ สิ่งที่ผมทำหรือสิ่งที่ผมเป็น มันคงแย่มากสำหรับชีวิตวพวกคุณ ตัวผมมันคงแย่มากสำหรับพวกคุณ”

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 5

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 6

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 7

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 8

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 3

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 2

5 ป๊อก สามีมาร์กี้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo