Entertainment

ติดโผทุกครั้ง! คู่รักเลิกเงียบ ฝ่ายหญิงประกาศผ่านสื่อ ไม่เลิกแฟนพระเอกเร็ว ๆ นี้

ติดโผทุกครั้ง! คู่รักเลิกเงียบ วี วิโอเล็ต ประกาศผ่านสื่อ ยังหวาน เก้า จิรายุ คงไม่เลิกกันเร็ว ๆ นี้

นักร้องสาว วี วิโอเล็ต เปิดใจถึงประเด็นที่ถูกโยงเป็นหนึ่งในคู่รักเลิกเงียบ และก่อนหน้านี้วีก็ได้เข้าไปแก้ข่าวด้วยตัวเองในเพจเจ๊มอยว่า “ไม่ใช่คู่นี้ค่ะ ทุกวันนี้รักกันดีค่ะ ขออนุญาตตัดตัวเองออกจากช้อยส์ เดี๋ยวยายอิฉันตกใจโทรมาอีกเหมือนรอบที่แล้ว ยายชอบเชื่อข่าวบันเทิงมากกว่าหลานค่ะ 55555555”

13 วี วิโอเล็ต เก้าจิ 3

วี เผยว่า ทุกครั้งเวลาที่มีข่าวคู่รักเลิกเงียบออกมา จะมีชื่อคู่ของเธอติดโผมาด้วยตลอด ทั้งที่คู่ของเธอหวานมาก และเหตุผลที่ต้องรีบออกมาโพสต์แก้ข่าวครั้งนี้ เพราะว่าตอนที่เป็นข่าวคราวที่แล้ว คุณยายของวี โทรมาเช็กกับวีว่าเลิกกันจริงหรือเปล่า ซึ่งวีก็ยืนยันกับยายไปว่า ไม่ได้เลิก ยังรักกันดี แต่ยายไม่เชื่อ ยังโทรมาถามทุกวันเป็นเวลาติดต่อกัน 1 อาทิตย์ เพราะตอนนั้นข่าวยังไม่ซา

ครั้งนี้ก็เลยรู้สึกว่าออกมาตอบเองเลยดีกว่า ว่าไม่ใช่คู่ของตัวเอง ยายจะได้ไม่ต้องกังวล แต่ยายก็ยังโทรมาอยู่ดี แต่โทรมาชมว่า ดีมากที่ออกมาโพสต์แบบนั้น คนจะได้ไม่ต้องไปพูดต่อ พร้อมบอกอีกว่า ยายรักเก้ามาก และวียังบอกอีกว่าถ้าครั้งหน้ามีข่าวคู่รักเลิกเงียบอีก ก็ขอให้ตัดคู่ตัวเองออกไปก่อนก็ได้ เพราะคงไม่เลิกกันเร็ว ๆ นี้ และทุกคนต้องชินได้แล้วว่าคู่ของเธอไม่ลงรูปคู่กัน

ขอบคุณ ข่าวช่อง 3

13 วี วิโอเล็ต เก้าจิ 2
13 วี วิโอเล็ต เก้าจิ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo