Entertainment

คู่รักต่างวัย ห่าง 23 ปี ฝ่ายหญิงรับจีบก่อน มองการณ์ไกลถึงแต่งงาน หวั่นไม่ดีพอเท่าคนเก่า

ปู แบล็คเฮด จับมือ แจนจัง เปิดใจรักครั้งนี้มองการณ์ไกลถึงแต่งงาน ฝ่ายหญิงรับจีบก่อน แอบหวั่นไม่ดีพอเท่าคนเก่า

หัวใจกลับมายิ้มได้อีกครั้ง สำหรับ ปู แบล็คเฮด หลังจากประกาศขึ้นสเตตัสว่าไม่โสดแล้วว่าศึกษาดูใจกับนักร้องรุ่นน้อง แจนจัง ที่แม้อายุจะห่างกันกว่า 20 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะทั้งคู่ได้มีการปรับจูนเพื่อให้เข้ากันได้ พร้อมยังคอยเติมเต็มพลังบวกให้กันอยู่เสมอ

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 2

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show พร้อมเปิดเรื่องราวในชีวิตและความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ แจนจัง เผยอยากมีแฟนก็ต้องหาสิคะ รับเป็นฝ่ายเดินหน้าจีบ ปู แบล็คเฮด ก่อน เชื่อรักครั้งนี้ นุ๊กซี่ส่งมาให้ แม้ไม่ได้ออกไปไหนก็ยังได้เจอใครบางคนที่เขาดีกับเราและเยียวยาจิตใจเราได้อีกครั้ง

เป็นช่วงที่ตัวเองก็อยากมีแฟนพอดี ?

แจนจัง : ใช่ค่ะ อยากมีแฟนก็ต้องหา ถ้าไม่หามันจะไม่มีสักที เราก็คุยมาเรื่อย ๆ แล้วส่งไปว่าอันนี้เราเป็นแฟนกันได้หรือยัง (หัวเราะ) ทำให้ชัดเจน

ปู : เขาไม่อยากเป็นแค่คนคุยอยากเป็นแฟนเลย

เราก็คิดว่าแบบหรือจริง ๆ แล้วนุ๊กส่งแจนมาให้เรา ?

ปู : เหมือนเขานั่งทำงานอยู่ครั้งหนึ่งแล้วเขาพูดคุยกับนุ๊ก แบบพี่นุ๊กช่วยหนูคิดหน่อยหนูคิดไม่ออก

แจนจัง : พี่นุ๊กช่วยคิดหน่อยสิ หนูอยากขายเสื้อ (พี่อั๋นถาม เราพูดคนเดียว?) ใช่ค่ะ (ยิ้ม)

ปู : เราก็ไม่ค่อยได้ออกไปไหนยังอุตส่าห์ได้เจอใครบางคนที่เขาก็ดีกับเรา เขาสามารถเยียวยาสภาพสภาวะจิตใจเราได้ เราเลยคิดว่าสงสัย นุ๊ก จะเปิดทาง (ยิ้ม) ทุกวันตื่นลืมตามันจะมีเรื่องราว ที่เป็นเรื่องราวที่เราเพิ่งผ่านมาอยู่ในนี้ทุก ๆ วันอยู่แล้ว บางทีจะไลน์หา แจน ช่วงแรก ๆ หน้า นุ๊ก ลอยขึ้นมา

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 4

แล้วตอนที่แจนเห็นเรื่องพี่นุ๊กรู้สึกอย่างไรกับเขา ?

แจนจัง : เขาเป็นคนน่ารักเราก็ตกหลุมรักเขาไปด้วยสิ่งที่เรากลัวที่สุดก็คือ เรากลัวตัวเองดีไม่พอเท่าเขา แล้วกลัวเขาจะเสียใจที่ได้เรามาเป็นแฟน

แล้วอย่างนี้มีไหมศัพท์นามที่ใช้เรียกกัน ?

ปู แบล็คเฮด : เรียกเราว่า “จิ๋ว”

แจนจัง : เพราะเขาน่ารักเล็ก ๆ เขาก็เลยเป็นจิ๋วของหนู จิ๋ว ๆ เขาดูน่าทะนุถนอม

ปู แบล็คเฮด ดูน่าทะนุถนอม (หัวเราะ) แล้ว ปู มีศัพท์นามเรียก แจนจัง หรือเปล่า ?

ปู แบล็คเฮด : น้องเขาจะตัวเล็ก ๆ ผมก็จะเรียกเขาว่า ตัวเล็ก

เปิดตัวแฟนใหม่แล้วเสียงตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง ?

ปู : คอมเมนต์แบบเร็วไปไหม มูฟออนเร็วไปไหม คือเรื่องราวของคนสองคนที่ต่อสู้กับโรคร้ายมาในที่สุดแล้วเราก็ฝืนโชคชะตาไม่ได้ก็ต้องจากลา ผมคิดว่าผมมูฟออนจากความเจ็บปวดตอนนั้นมากกว่า เรื่องราวดี ๆ รอยยิ้มดี ๆ มันไม่ไปไหนอยู่แล้วครับ ไม่มีวันสลายออกไปไหนแน่นอน

อายุห่างกันค่อนข้างเยอะ พี่ปู และ น้องแจน รู้สึกว่ามีความห่างที่เป็นปัญหาตกไหนไหม ?

ปู : เห็นผมทำงานเยอะ เขาก็มีคำถามผู้ใหญ่ต้องทำงานเยอะขนาดนี้เลยเหรอ (ยิ้ม) ไม่มีเวลามานั่งใกล้ ๆ กัน ดูทีวีเลยเหรอ หนูโตขึ้นไปหนูต้องทำขนาดนี้ไหม

แจนจัง : เอ๊ะ !! หรือ เราต้องทำเพื่อที่ไม่ให้เราอยู่บ้านเฉย ๆ เขาทำงานอยู่คนเดียวเราก็อยู่เฉย ๆ

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 5

แจนจังปักธงว่าอยากมีแฟน ธงที่ปักต่อหลังจากอยากมีแฟน แล้วเป็นอะไรต่อ ?

แจนจัง : ก็มีแอบคิดเล่น ๆ ว่าอยากมีแฟน อยากขอเขาแต่งงาน (หัวเราะ )

ปู : เขิน (ยิ้ม)

แจนจัง : ไม่ใช่ในอนาคตอันใกล้นี้ แต่แบบคิดเล่น ๆ อยู่ดี ๆ มันก็เข้ามาอีกแล้ว รอเขาขอคงไม่ได้แต่ง เพราะว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วเราก็เลยรู้สึกว่าหรือเราต้องทำอะไรสักอย่างหนึ่ง เพื่อที่ไม่ให้เราอยู่ว่างเฉย ๆ มันรู้สึกว่ามันต่างกันเกินไป เวลาที่เขาทำงานอยู่คนเดียวแล้วเราก็อยู่เฉย ๆ ค่ะ เราก็มีกำลังใจในการทำงาน แล้งก็เก็บเงินมากขึ้นพอเก็บเงินปุ๊บ … ขอแต่งงานซะเลย

ปูเคยคิดภาพเราในเรื่องของการแต่งงานบ้างไหม ?

ปู : เอาตรง ๆ ว่าตอนนี้เราก็คิดว่าจูงมือกันไปก่อนเรื่อย ๆ คิดว่าถ้ามันถึงเวลามันก็คงเป็นเวลาที่มันสมควรครับ แต่สำหรับมตอนนี้ ณ เวลานี้ก็คิดว่าถ้ามันเป็นไปได้จริง ๆ ก็อยากให้มันเกิดขึ้นได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้ให้เวลากับการศึกษาซึ่งกันและกันไปก่อน

แจนจัง : ขอหนูรวยก่อน

ในฐานะที่เราผ่านโลกมาก่อนเนอะ ความคาดหวังกับความรักในครั้งนี้ เราคาดหวังอะไรไว้บ้าง ?

ปู : ผมคิดว่าทำให้เขามีความสุขที่อยู่กับเราแล้วก็เดินทางกันไปเรื่อย ๆ โดยที่ตลอดทางก็แฮปปี้ ในเรื่องของเป้าหมายในอนาคตแค่มีกำหนดไว้ในใจว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราทั้งคู่จะไม่มีใครทิ้งใคร ก็ขอให้มีความสุขทุก ๆ วี่ ทุก ๆ วันไปอย่างนี้ไปก่อนเท่านั้นเองครับ

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 1

วันนี้ต้องบอกว่ามันคือบันทึกเล่มใหม่หรือว่าหนังสือเล่มใหม่ในชีวิตของ ปู ได้เริ่มต้นขึ้นอีกครั้งหนึ่ง นั่งอยู่ข้าง ๆ กัน วันนี้กับการเปลี่ยนแปลง ซึ่งถือว่าน่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตของทั้งคู่ด้วยอยากบอกอะไรกันและกันบ้าง ?

แจนจัง : อยากบอกว่าดีใจที่มาเขาเข้ามา และดีใจที่ตัวเองกล้าที่จะมีแฟน มีเขาเข้ามาในชีวิตมันรู้สึกว่า ความขี้กลัวของเรามันยังมีอยู่นะ แต่มันขับเคลื่อนไปได้ด้วยเขาค่ะ

อะไรที่ปูทำให้แจนจังประทับใจมากที่สุด ?

แจนจัง : หล่อค่ะ (หัวเราะ เขิน) มันก็มีเรื่องราวดีไหล่อเนี่ยมันคือรูปลักษณ์ภายนอกที่มันเป็นจุดเริ่มต้น แต่การที่เราใช้ชีวิตมาเรื่อย ๆ เนี่ยค่ะ คนหนี่งสามารถเป็นแรงผลักดันให้เราได้ เราประทับใจตรงนี้มาก ๆ ค่ะ แล้วเราก็อยากบอกเขาอีกว่าไม่ว่าจะอะไรก็ตามทั้งในอดีต ปัจจุบัน อนาคต เราพร้อมจะโอบกอดเขาไว้ตลอดเวลาค่ะ

ปู : ดีใจที่คนที่มาดึงมือเราในวันที่ดิ่งสุด ๆ เป็นเขา แล้วก็ทุ กๆ วินาทีอยากให้มีความสุขไปด้วยกันจูงมือกันไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากขอแค่อยู่ด้วยกันแฮปปี้ ไม่ทิ้งกันไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

5 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo