Entertainment

แฟน ๆ เชียร์หนัก! แอฟ ทักษอร เจอหมอดูดัง ทักดวงสิ้นสุดทางเพื่อน แห่ลุ้นเปิดตัวปีนี้

แฟน ๆ รอฟังข่าวดี! แอฟ ทักษอร เจอหมอดูดัง ทักดวงสิ้นสุดทางเพื่อน ทั้งลุ้นทั้งเชียร์แกรนด์โอเพนนิ่ง

หลังจากที่โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ที่ก่อนหน้านี้ น้องปีใหม่ เคยพูดแซวคุณแม่ แอฟ ทักษอร เรื่องหัวใจว่ามีใครเข้ามาบ้างหรือยัง โดยพิธีกรร่วม ปุ้ย พิมลวรรณ ก็ช่วยถามหลานว่า แม่มีแววจะมีคนเข้ามาชอบเข้ามาจีบไหม น้องปีใหม่ ตอบทันทีว่า มีแน่นอนเลย (ถามว่าเป็นคนใหม่หรือคนเก่า) คนใหม่ (อายุเยอะหรืออายุน้อยกว่าแม่) อายุน้อย ก็อายุเท่า ๆ กันนั่นแหละ ปีใหม่แอบรู้ แม่แอฟขำบอกลูกมโนเพ้อแล้ว

2 แอฟ ทักษอร 2

ล่าสุด แอฟ ได้โพสต์อินสตาแกรม @aff_taksaorn เผยภาพไปทานข้าวกับหมอดูชื่อดัง หมอช้าง ทศพร ซึ่งเคยทำนวยดวงของผู้ที่เกิด ราศีตุลย์ ว่าในปีหน้าเรื่องความรักจะมาเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งทาง แอฟ ก็เกิดวันที่ 27 ตุลาคม อยู่ในช่วงราศีตุลย์พอดี

งานนี้ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาส่งคอมเมนต์บอกว่า “หมอช้างเคยทายว่าจะสิ้นสุดทางเพื่อน อิอิ” ซึ่งทาง แอฟ ก็เข้ามาตอบด้วยว่า “นี่แฟนคลับอาจารย์นี่คะ” จากนั้นแฟน ๆ ก็เข้ามาร่วมด้วยช่วยกัน คือทั้งลุ้นทั้งเชียร์อย่างรัว ๆ อาทิ ใช่ค่าา และหมอช้างบอกดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามาต้องแกรนด์โอเพนนิ่งปี 66 นะแม่ คริ ๆ , ช่ายค่ะ หมอช้างเคยทำนายไว้ รอฟังข่าวดีนะคะแม่แอฟ , หนูปีใหม่ ตอบแม่ปุ๋ยว่า อายุเท่ากัน เอ๊ะ อะไร ยังไงคะแม่

2 แอฟ ทักษอร 1
2 แอฟ ทักษอร 5 2 แอฟ ทักษอร 6
2 แอฟ ทักษอร 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo