Entertainment

ชาวเน็ตโร่เตือน ไอซ์ อภิษฎา โชว์ความเก่ง น้องเลอา วัย 4 เดือน แอบห่วงยังไม่ถึงเวลา

ชาวเน็ตโร่เตือน ไอซ์ อภิษฎา โชว์ความเก่ง น้องเลอา วัย 4 เดือน แอบห่วงน้องยังเล็กมาก กระดูกยังอ่อนเสี่ยงหลังค่อม

เพิ่งลืมตาออกมาทักทายโลกกว้างได้เพียง 4 เดือนกว่า ๆ แต่ความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องเลอา ลูกสาวของ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา กับสามีชาวฝรั่งเศส ก็สามารถตกหัวใจพี่ ๆ ชาวเน็ตให้เรียงแถวมาสมัครเป็นเอฟซีกันแบบไม่ขาดสาย ขึ้นแท่นเป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวน้อย ๆ ขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศไปแล้ว ซึ่งทางคุณแม่ป้ายแดงก็ไม่ลืมอัปเดตความน่ารักและพัฒนาของลูกสาวให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเป็นระยะ

3 เตือน ไอซ์ อภิษฏา 9

ล่าสุด ไอซ์ โพสต์อินสตาแกรม @apitsada คลิปลูกสาวตัวน้อยที่นั่งเองได้แล้ว พร้อมแคปชั่นว่า “เนี่ยๆๆๆ แว่บไป cafeในตัวเมืองภูเก็ตตามคำชวนของ @carissa_spg แว่บนึงพี่เลี้ยงส่งคลิปมาน้องเลอานั่งพอได้ละ บอกแล้วว่าในเมืองมันไกล ดูสิลูกชั้นนั่งได้เล่อะ #เลอา4เดือนกว่าแล้วค่า”

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากดไลก์ ชื่นชมความน่ารักของน้องมากมาย บางคนก็ ชมเก่งมาก ๆ ดูน้องเลอา ภูมิใจ ดีใจมากที่นั่งได้ เอ็นดู น่ารักจังเลย เหมือนตุ๊กตาเลยลูกกก แต่ก็มีบางคนไม่เห็นด้วย บอกว่า อย่าเอานั่งนานยังไม่ถึงเวลาของเค้าค่ะ , ฉันจับลูกชั้น 5 เดือนกว่านั่งแบบนี้ คำแรกที่เจอจากทางบ้าน เดียวหลังงอ หลังหัก กระดูกเบี้ยว 8 เดือนค่อยนั่ง หัวจะปวด , อย่าให้นั่งนานค่ะเดียวหลังโกงนะคะ กระดูกก็ยังอ่อนค่ะ เดี๋ยวโตแล้วหลังค่อมนะคะ , น้องน่ารัก ถ้าจะให้นั่งควรหาอะไรประครองหลังหน่อย หรือไม่ก็ที่เด็กหัดนั่งอ่ะค่ะ แต่ก็เข้าใจน้องอยู่กับพี่เลี้ยง ณ ตอนนั้น , อย่าเพิ่งให้นั่งเลยค่ะน้องยังเล็กมากยังไม่ถึงเวลาของเค้าค่ะ , เด็กกระดูกยังอ่อน อย่าให้นั่งนานค่ะ เดี๋ยวหลัง งอ เขาพัฒนาการตามวัย แอบห่วง เอ็นดูน้องน่ารักจัง , นั่งวัยนี้ ระวังน้องจะหลังค่อมนะคะ

3 เตือน ไอซ์ อภิษฏา 4

3 เตือน ไอซ์ อภิษฏา 3 3 เตือน ไอซ์ อภิษฏา 2

3 เตือน ไอซ์ อภิษฏา 5

3 เตือน ไอซ์ อภิษฏา 6

3 เตือน ไอซ์ อภิษฏา 7

3 เตือน ไอซ์ อภิษฏา 8

3 เตือน ไอซ์ อภิษฏา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo