Entertainment

แอบมีดราม่า โต้ง ทูพี เปิดเพลงตัวเองบนแท็กซี่ คนขับหงุดหงิดบอกให้ปิด ฟังไม่รู้เรื่อง

แอบมีดราม่า โต้ง ทูพี เปิดเพลงตัวเองบนแท็กซี่ คนขับหงุดหงิดบอกให้ปิด ชาวเน็ตแนะควรใส่หูฟัง

เกิดเหตุการณ์ที่ทำเอาแรปเปอร์ดัง โต้ง ทูพี หรือ โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ ถึงกับช็อตฟีลไม่น้อย โดยเจ้าตัวได้ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรม @twopee หลังถูกคนขับแกร็บขอให้ปิดเพลงระหว่างที่โต้งเปิดฟังในรถ โดยโต้งถ่ายรูปและเขียนข้อความในภาพว่า

12 โต้ง ทูพี เปิดเพลงตัวเองบนแท็กซี่ 7

“วันศุกร์รถติดมาก นั่ง Grab กำลังไปสุขุมวิท เลยฟังเพลงใหม่ใน album ก่อนที่จะ mix …. พี่คนขับบอก ขอให้ปิดเพลงได้ไหม เพลงแบบนี้มันฟังไม่รู้เรื่อง รถก็ติดมันจะยิ่งทำให้ผมหงุดหงิด (น้ำเสียงและสีหน้าคือเครียดแทน) ชัดเจนเลย album ใหม่กู เน้นขายสุด ๆ ดังแน่ ๆ”

พร้อมแคปชั่นอีกว่า “ก็เข้าใจแกนะ เอาเป็นว่า my new album is comin soon!!!”

ท่ามกลางแฟนคลับและชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ทั้งเห็นด้วยและเห็นต่างออกไป อาทิ จริง ๆ ก็ควรให้ใช้หูฟังบลูทูธนะคะ , ไม่ใช่ แนวรถแห่ค่ะ , ตอบในนามคนเป็นซึมเศร้ารู้สึกเครียดจริงค่ะ มันจี้ดดในหู สมอง รู้สึกหงุดหงิด , น่าจะแล้วแต่คนนะคะ เราก็เป็นโรคซึมเศร้า การฟังเพลงแรปทำให้เรามีสมาธิทำงานมากขึ้น , เอ็นดู เข้าใจหัวอกพี่คนขับ , ก็ควรใส่หูฟังค่ะ เราว่า ไม่ใช่ที่ส่วนตัว ถึงเราจะจ่ายเงิน เราไม่ใช่เจ้าของทุกอย่าง แล้วไม่ใช่บางคอมเมนต์ไปบูลี่ว่า เค้าอาจชอบรถแห่ คือสติเนาะ , ดูจากมือพี่ grab แล้ว พี่แกน่าจะเข้าไม่ถึงเพลงค่ะ , ดีแล้วเฮียโต้งมองให้มันบวก มันก็บวกกได้ เป็นต้น

12 โต้ง ทูพี เปิดเพลงตัวเองบนแท็กซี่ 5

12 โต้ง ทูพี เปิดเพลงตัวเองบนแท็กซี่ 6 12 โต้ง ทูพี เปิดเพลงตัวเองบนแท็กซี่ 1

12 โต้ง ทูพี เปิดเพลงตัวเองบนแท็กซี่ 2

12 โต้ง ทูพี เปิดเพลงตัวเองบนแท็กซี่ 3

12 โต้ง ทูพี เปิดเพลงตัวเองบนแท็กซี่ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo