Entertainment

แอฟ-ชมพู่ ยังอึ้ง! ไม่อยากเชื่อ น้องแอลลี่ โดนบูลลี่หน้าตา ขี้เหร่ตั้งแต่เด็ก?

แอฟ-ชมพู่ ยังอึ้ง! ไม่อยากจะเชื่อ น้องแอลลี่ อชิรญา โดนบูลลี่ ขี้เหร่ตั้งแต่เด็ก ถึงกับลั่น อยากเห็นหน้าคนเมนต์

อีกหนึ่งสาวลูกไม้ใต้ต้นที่ทั้งสวยทั้งเก่ง แอลลี่ อชิรญา นิติพน ลูกสาวสุดรักของ พ่ออ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน และ แม่จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ กับความฝันอยากเป็นศิลปินตั้งแต่เด็กวันนี้ทำสำเร็จแล้ว แต่กว่าจะมาจุดนี้ก็ไม่ง่าย ต้องทิ้งครอบครัวไปเทรนไกลถึงประเทศเกาหลีตั้งแต่อายุ 14 เพียงเพราะอยากทำอะไรด้วยตนเองโดยไม่หวังพึ่งชื่อเสียงของพ่อแม่ เจอศึกหนัก! คอมเมนต์บั่นทอนบูลลี่ หน้าตาไม่สวย

11 แอลลี่ อชิรญา 10

ล่าสุด (21 พ.ค.) น้องแอลลี่ ได้มาออกรายการ 3 เเซ่บ ซึ่งในบางช่วงบางตอนเจ้าตัวได้พูดถึงเสียงวิจารณ์เรื่องรูปลักษณ์ภายนอก ซึ่งทำเอา 3 พิธีกร หนุ่ม กรรชัย, ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร ถึงกับอึ้งอึ้ง ไม่เข้าใจเจตนาของคนที่วิจารณ์แบบนั้น

“ช่องที่ท้อและรู้สึกหนักใจที่สุด คือช่วงที่คนพูดถึงหน้าตามากที่สุด ด้วยความที่หนูอาจจะไม่ได้แมทช์กับ Beauty Standard (มาตรฐานความสวย) ของหลาย ๆ คน หนูก็เห็นคอมเมนต์ว่า หน้าตาขี้เหร่ตั้งเเต่เด็กเลย มีคอมเมนต์เเบบนี้เยอะมาก หรือบางที่หนูจะเห็นคอมเมนต์ตบหัวแล้วลูบหลังประมาณว่า ตอนเด็กหน้าตาหน้าเกลียดมาก เเต่โตมาหน้าตาน่ารักขึ้น หนูต้องรู้สึกยังไงดี บางทีหนูไลฟ์อยู่ ก็มีคนมาทัก เเบบหน้าสดก็ไม่รอดเนอะ อะไรเเบบนี้

หนูรู้สึกว่าเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของเรา ทุกคนดูดีในแบบของตัวเอง ไม่เข้าใจว่าคนเราจะคอมเมนต์ในสิ่งที่ไม่เกี่ยวกับตัวเองทำไม เป็นสิ่งหนึ่งที่หนูไม่เข้าใจเลย ทำไมคนเรามีความคิดว่าทักทายกันแบบนั้นได้”

11 แอลลี่ อชิรญา 3

11 แอลลี่ อชิรญา 2

11 แอลลี่ อชิรญา 5

11 แอลลี่ อชิรญา 4

11 แอลลี่ อชิรญา 1

11 แอลลี่ อชิรญา 6

11 แอลลี่ อชิรญา 7

11 แอลลี่ อชิรญา 8

11 แอลลี่ อชิรญา 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo