Entertainment

ไม่ต้องเดา! หลัง แกรนด์-เด่นคุณ เลิกกัน ชี้เป้านางเอก-แฟนนักร้องเวทีดัง แจงสถานะรัก?

ไม่ต้องเดา! หลัง แกรนด์-เด่นคุณ เลิกกัน แห่โยงอีกคู่รักเสียงดี หนูนา หนึ่งธิดา – จูเนียร์ กรวิชญ์ ฝ่ายหญิงโร่แจงสถานะรัก

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกโยงข่าวเมาท์ คู่รัก ‘เสียงดี’ ส่อแววเลิกเงียบ สำหรับนางเอกสาว หนูนา หนึ่งธิดา กับแฟนหนุ่ม จูเนียร์ กรวิชญ์ หรือ จูเนียร์ เดอะสตาร์ 7 ล่าสุด (22 พ.ค.) หนูนา ขอเคลียร์ชัด ๆ ย้ำว่าไม่ใช่คู่ตนแน่นอน โดยเจ้าตัว เผยว่าจูเนียร์ส่งข่าวมาให้ดู และบอกว่ามีคนบอกเป็นคู่เรา

8 แกรนด์ เด่นคุณ 3

จะบอกว่าทุกอย่างปกติมาก ยังตีกันเหมือนเดิม เข้าใจได้ว่าคนคงโยงไปเรื่อย เพราะคู่รักนักร้องมีเยอะหลายคู่ ซึ่งคิดว่าเขาคงเห็นว่าพวกเรายังมีงานทำด้วยกันเหมือนเดิม ส่วนความสวีทก็ไม่มีอยู่แล้วมักจะตีกันตามที่เคยเป็นมากกว่า ส่วนทริปท่องเที่ยวคือเป็นงานที่ทำร่วมกัน เป็นงานต่างประเทศเยอะ ยังคงไปเป็นคู่ ทางด้านฝ่ายชายสบายใจได้ชี้แจงให้แล้ว

ไม่มีเคล็ดลับอะไรมากสำหรับคู่เรา เรียกว่าเรามีทะเลาะอารมณ์รุนแรงขึ้นในกันปกติ มีโมโหพูดจาไม่น่ารักตลอด แต่พอเสร็จแล้วห่างไปก่อนแล้วค่อนกลับมาคุยมาขอโทษกัน ประมาณว่าพอเย็นลงก็หันหน้ามาคุยกัน

รับเคยทะเลาะกันแรงมากจนเกือบแตกหัก เพราะเราไม่ได้โตมาด้วยกัน ความคิดมันจะต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา เขาเป็นเด็กผู้ชายเราเป็นเด็กผู้หญิงจะมีอะไรที่ไม่เหมือนกัน แต่พอถึงจุดนึงจะคลิกเอง เรามีความรักเป็นสิ่งนำด้วย เวลาเกิดปัญหาต้องมาคุยกัน ส่วนข่าวย้ำชัดว่าไม่ใช่คู่เรา ถ้ามีปัญหาวันไหนจะบอกเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวบันเทิงช่อง 8

10 หนูนา หนึ่งธิดา จูเนียร์ 1
10 หนูนา หนึ่งธิดา จูเนียร์ 2
3 หนูนา หนึ่งธิดา จูเนียร์ กรวิชญ์ 3
หนูนาจูเนียร์258130084 417148049872000 2345928748885866585 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo