Entertainment

อ๋อม สกาวใจ ได้ยินคนนินทา ซัดอย่าเหมารวม ถึงแพ้ก็ยอมรับ อุดมการณ์ยังแน่วแน่

อ๋อม สกาวใจ ได้ยินคนนินทา ซัดอย่าเหมารวมกับกลุ่มอื่น ไม่ได้เกาะกระแส ถึงแพ้ก็ยอมรับ อุดมการณ์ยังแน่วแน่ ยืนข้างประชาชน

ก่อนหน้านี้ อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ นักแสดงและพิธีกรดัง ผู้สมัคร ส.ส. เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม กทม. พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @oomsakaojai ยอมรับความพ่ายแพ้ หลังผลคะแนนมาเป็นอันดับ 2 ถือเป็นประสบการณ์สำคัญในชีวิต และจะพยายามให้มากขึ้นเพื่อวันหนึ่งจะชนะ พร้อมทั้งขอบคุณทุกคะแนนเสียง

15 อ๋อม สกาวใจ 9

โดยระบุข้อความว่า “อ๋อมยอมรับความพ่ายแพ้ค่ะ เป็นประสบการณ์ที่สำคัญในชีวิต อ๋อมจะพยายามให้มากขึ้นและมากขึ้นอีก เพื่อวันหนึ่ง อ๋อมจะชนะ ขอบพระคุณทุกคะแนนเสียง กราบขอบพระคุณจากใจด้วยความเคารพประชาชนอย่างสูง อ๋อม สกาวใจ” พร้อมแคปชั่นว่า “ฝ่ายประชาธิปไตย…ชนะ #พรรคเพื่อไทย #เบอร์ 4” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก

ก่อนจะโพสต์แสดงความคิดเห็นเรื่องการรับรองผลการเลือกตั้ง เพื่อให้พรรคก้าวไกลจัดตั้งรัฐบาลให้เร็วที่สุด โดยบอกว่า “อยากให้มีการรับรองผลการเลือกตั้งโดยเร็ว เพื่อให้พรรคอันดับ 1 คือพรรคก้าวไกล (พวกคุณเก่งจริง) จัดตั้งรัฐบาลให้เร็วที่สุด ประเทศต้องรีบเดินต่อ เราหยุดนิ่งนานแล้ว…และเหตุผลส่วนตัวอีกอย่างคือเบื่อลุง!!! ฝากตรวจสอบทรัพย์สินลุงด้วยนะคะ”

แต่ล่าสุด (19 ..) โพสต์ภาพพื้นหลังสีแดง ที่ระบุข้อความว่าอ๋อมออกมายืนอยู่ฝั่งประชาชนและประชาธิปไตยนานมากแล้ว โปรดอย่าเหมารวมอ๋อมไปกับกลุ่มอื่นใดเลยไม่เกาะกระแส ถึงแพ้ก็ยอมรับ อุดมการณ์ยังแน่วแน่ จุดยืนยังมั่นคงทั้งยังเขียนแคปชั่นฟาดคนนินทาไว้ว่าโปรดนินทาไกล ๆ หน่อย บังเอิญได้ยิน!!!”

15 อ๋อม สกาวใจ 6
15 อ๋อม สกาวใจ 7
15 อ๋อม สกาวใจ 8
15 อ๋อม สกาวใจ 1
15 อ๋อม สกาวใจ 3
15 อ๋อม สกาวใจ 2
15 อ๋อม สกาวใจ 4
15 อ๋อม สกาวใจ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo