Entertainment

ชาล็อต ออสติน ฟาดปม ส.ว. สุดแซ่บ! ขอโทษ ทักษิณ น้อมรับผิด 9 ปีก่อนไร้ข้อโต้แย้ง

ชาล็อต ออสติน ฟาดปม ส.ว. สุดแซ่บ! ขอโทษ ทักษิณ น้อมรับผิด 9 ปีก่อนไร้ข้อโต้แย้ง หลังถูกขุดโพสต์เก่าข่มขู่

จากประเด็นการปิดสวิตช์ ส.ว. หลังมี ส.ว.หลายคน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์จะไม่สนับสนุนให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ชนะการเลือกตั้ง นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการบันเทิงหลายคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ หนึ่งในนั้นคือ ชาล็อต ออสติน รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2022 ที่ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @itscharlotty โดยระบุว่า

10 ชาล็อต ออสติน ส.ว. 2

“ก่อนเป็นนายก ซึ่งมาจากเสียงของประชาชน ต้องให้ ส.ว. พิจารณาก่อนว่าเหมาะสมไหม แล้วก่อนที่พวกท่านจะมาเป็น ส.ว. เคยให้ประชาชนทั้งประเทศพิจารณาท่านก่อนไหม”

10 ชาล็อต ออสติน ส.ว. 1

โดยก่อนหน้านี้ ชาล็อต ได้ออกมาน้อมรับความผิด หลังถูกขุดโพสต์ในอดีตเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้คอมเมนต์ถึง นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วยข้อความว่า “คนอย่างทักษิณแค่หัวหลุดยังน้อยไป”

ทั้งนี้ ชาล็อต ขอโทษกับสิ่งที่เคยทำผิดพลาดในอดีต จากความไม่ยั้งคิดของเด็กอายุ 14 ปีในตอนนั้น “เรื่องที่จะชี้แจงต่อจากนี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับโพสต์ 9 ปีที่แล้ว : ก่อนอื่นหนูขอโทษที่โพสต์ดังกล่าวที่กำลังเป็นประเด็นให้เกิดความไม่สบายใจอยู่ในตอนนี้ หนูไม่มีคำใดที่จะยกขึ้นมากล่าวและแก้ตัวเพื่อให้พ้นจากความผิดในอดีตของหนูได้เลย กับสิ่งที่เคยทำผิดพลาด ซึ่งเป็นความไม่รู้จักยั้งคิดของเด็กอายุ 14 ปี ณ ขณะนั้นทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นหนูน้อมรับผิดโดยไม่มีข้อโต้แย้ง

12 ชาล็อต ออสติน 5

แต่ ณ วันนี้หนูโตขึ้นแล้ว หนูคิดว่าตัวเองมีความเข้าใจมากขึ้น มองเห็นและตีความเหตุการณ์ได้อย่างเป็นองค์รวมมากขึ้น คำพูดหรือการกระทำใด ๆ ที่จะก่อให้เกิดความขัดเคืองต่อความรู้สึกของผู้ที่สนับสนุนบุคคลในโพสต์หรือคนอื่น ๆ หรือเหตุการณ์ทางการเมืองใด ๆ ก็ตาม หนูในวันนี้ซึ่งเป็นผู้ใหญ่แล้วจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีก และขอยืนยันค่ะ ว่าจะอยู่เคียงข้างความถูกต้อง ความยุติธรรม และประชาชน ขอโทษอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอโทษจริ งๆ ค่ะ

ชาล็อตจะเก็บไว้เป็นบทเรียนค่ะ ว่าควรตระหนักคิดเยอะ ๆ ก่อนจะพูด หรือกระทำการใดใด เพราะอาจส่งผลต่อเราในอนาคตได้ จะระมัดระวังและรอบคอบให้มากขึ้นค่ะ ขอโทษอีกครั้งค่ะ

ทั้งนี้ ชาล็อตต้องขอโทษคุณทักษิณ ชิณวัตร ครอบครัว และนปช. ทุกท่านที่ได้โพสต์ข้อความในเชิงข่มขู่คุกคามในตอนนั้นค่ะ”

12 ชาล็อต ออสติน 4

12 ชาล็อต ออสติน 6

12 ชาล็อต ออสติน 1

12 ชาล็อต ออสติน 2

12 ชาล็อต ออสติน 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo