Entertainment

เปิดคลิปนาที ‘พ่อใบเตย’ โบกมือลา ยืนส่งลูกสาว เผยสิ่งที่ฝากฝัง ให้ช่วยดูแลต่อ

เปิดคลิปนาที ‘พ่อใบเตย’ โบกมือลา ยืนส่งลูกสาว เผยสิ่งที่ฝากฝัง ให้ช่วยดูแลต่อ โดยคุณพ่อได้เปิดใจสั้น ๆ กับนักข่าวว่า “เป็นกำลังใจให้ลูกสาวอย่างดีที่สุด และให้สู้ต่อไป ใบเตยไม่ได้เครียดเท่าไหร่ แต่กังวลใจเรื่องลูกฝากฝังให้ดูแลน้องเวทมนต์ดี ๆ”

จากกรณีที่ ศาลได้ยกคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ใบเตย-สุธีวัน กุญชร และ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร หลังจากที่น้องชายใบเตย ยื่นหลักทรัพย์ 5 ล้านบาท ส่วนแม่ดีเจแมน ยื่นหลักทรัพย์เงินสด 1 แสนบาท พร้อมยื่นคำร้องขอใล่กำไล EM ซึ่งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ดีเจแมน ไปฝากขังที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพฯ ส่วน ใบเตย ไปฝากขังที่เรือนจำทัณฑสถานหญิงกรุงเทพฯ ทันที

ปกพ่อใบเตย

เปิดคลิปนาที ‘พ่อใบเตย’ โบกมือลา ยืนส่งลูกสาว เผยสิ่งที่ฝากฝัง ให้ช่วยดูแลต่อ

ล่าสุด (9 พ.ค.) เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอนาทีที่ รถเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ได้คุมตัวดีเจแมน และผู้ต้องขังรายอื่น ออกจากศาลอาญารัชดา ไปยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพ และต่อมาเมื่อเวลา 18.25 น. รถเรือนจำคุมตัวใบเตย ออกจากศาลอาญา ไปยังทัณฑสถานหญิงกลาง โดยที่บริเวณประตูทางออก มีคุณพ่อของใบเตย มายืนรอส่งลูกสาว

โดยคุณพ่อได้เปิดใจสั้น ๆ กับนักข่าวว่า “เป็นกำลังใจให้ลูกสาวอย่างดีที่สุด และให้สู้ต่อไป ใบเตยไม่ได้เครียดเท่าไหร่ แต่กังวลใจเรื่องลูกฝากฝังให้ดูแลน้องเวทมนต์ดี ๆ”

ขอบคุณ : เรื่องเล่าเช้านี้

พ่อใบเตยmessageImage 1683678086334

พ่อใบเตยmessageImage 1683678036157

พ่อใบเตยmessageImage 1683678022172

4 อัยการสั่งฟ้อง แมน ใบเตย 1

4 อัยการสั่งฟ้อง แมน ใบเตย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo