Entertainment

จบดราม่า! ปอย คู่กรณี บิว จักรพันธ์ พลิกคดี แจงความจริงแต่ละข้อ หลังแฉอดีตฝ่ายชาย

จบดราม่า! ปอย คู่กรณี บิว จักรพันธ์ พลิกคดี แจงความจริงแต่ละข้อ หลังแฉอดีตฝ่ายชาย ซึ่งเธอบอกว่าเรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว มีการตกลงในศาลเป็นที่เรียบร้อย

จากกรณีร้อนก่อนหน้านี้ที่ บิว-จักรพันธ์ พุทธา เกิดเรื่องราวกับคู่กรณีสาวรายหนึ่งออกมาพูดถึงพฤติกรรมต่าง ๆ ในอดีตระหว่างที่คบหากัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำร้ายร่างกาย คบซ้อน เรื่องเงิน ซึ่ง บิว ยืนยันความบริสุทธิ์ พร้อมต่อสู้ในชั้นศาล และได้ดำเนินการยื่นฟ้องร้องคู่กรณีเป็นที่เรียบร้อย และไม่นานมานี้คู่กรณีของบิว ยังได้มีการพูดถึงว่าดาราหนุ่มทิ้งของขวัญแฟนคลับ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกปอยยอมรับเรื่องบิวhZIKQ62WUb 600

ปอย คู่กรณี บิว จักรพันธ์ พลิกคดี แจงความจริงแต่ละข้อ หลังแฉอดีตฝ่ายชาย

ล่าสุด (9 พ.ค.) ปอย คู่กรณีของ บิว ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @zpoimy_zpoimy โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า “ตามที่มีเรื่องในสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างปอยกับบิวออกมา จนก่อให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกคน และเป็นเหตุให้ปอยกับบิวต้องมีคดีความต่อกัน ในวันนี้ ปอยอยากแจ้งกับทุกคนว่า เรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว โดยปอยกับบิวได้ตกลงกันในศาล ปอยจึงขอออกมายอมรับใน ประเด็นต่าง ๆ ดังนี้

1. ประเด็นที่ปอยเคยโพสต์ว่าบิวทำร้ายร่างกายปอยนั้น แท้จริงแล้วเป็นการหยอกล้อกันแรง และอาจมีที่พลั้งเผลอไปบ้าง ปอยนำรูปมาโพสต์เพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดดังกล่าวเอง

2. ประเด็นที่ปอยเคยโพสต์ว่าเคยตั้งครภ์ เป็นเรื่องที่ปอยนำภาพอัลตราชาวด์มาจาก เว็บไซต์อื่น

3. ประเด็นเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองหรือสิ่งของที่ปอยเคยให้บิว ปอยยอมรับว่า ปอยให้บิวเอง และหลังจากที่เกิดเรื่อง บิวได้คืนให้กับปอยแล้ว

4. ประเด็นเกี่ยวกับของขวัญจากแฟนคลับที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ปอยบอกว่าบิวทิ้งของขวัญ ของแฟนคลับ ปอยยอมรับว่าปอยเป็นคนเก็บของขวัญเหล่านั้นเอาไว้เอง บิวไม่ได้ทิ้ง ปอยต้อง ขอโทษที่นำเรื่องนี้ออกมาเผยแพร่จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด”

ส่วนทางด้านของ บิว เอง ก็ได้มีการโพสต์ข้อความว่า “ตามที่มีเรื่องในสื่อสังคมออนไลน์ระหว่างบิวกับปอยออกมา จนก่อ ให้เกิดความไม่สบายใจกับทุกคน และเป็นเหตุให้บิวกับปอยต้องมีคดีความต่อกันในวันนี้

บิวอยากแจ้งกับทุกคนว่า เรื่องราวทั้งหมดได้จบลงแล้ว โดยบิวกับปอยได้ตกลงกันในศาล บิวจึงขอยอมรับว่า บิวเคยคบหากับปอยในช่วงหนึ่งจริง และเนื่องจากบิวกับปอยเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ในช่วงเวลาที่คบหากันดังกล่าวบิวกับปอยอาจจะมีทะเลาะเบาะแว้งกันบ้าง รวมถึงมีการ หยอกล้อกันแรงและอาจมีที่พลั้งเผลอไปบ้าง

บิวขอออกมาขอโทษที่บางครั้งบิวกะแรงในการเล่นกันไม่ถูกจนทำให้ปอยเจ็บตัว บิวยอมรับว่าบิวผิดพลาดและประมาทเอง ส่วนคลิปเสียงการสนทนา บิวยอมรับว่าได้อัดเสียงการคุยไว้จริงแต่ไม่ได้เป็นคนเอาไปเผยแพร่ทางสี่อออนไลน์ต่าง ๆ บิวต้องขอโทษปอยในส่วนนี้จริง ๆ ครับ”

ขอบคุณ : @zpoimy_zpoimy 

บิวปอยGEZWIHt9Ud 600

บิวปอยhZIKQ62WUb 600

บิว309157225 149321644124452 3493848577923456330 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo