Entertainment

เปิดเหตุผล ดีเจแมน-ใบเตย ไม่ได้ประกัน ลุกซ์ ปลอบพี่เขย แม่ร่ำไห้ตะโกนผ่านลูกกรง

เปิดเหตุผล ดีเจแมน-ใบเตย ไม่ได้ประกัน ศาลชี้กลัวหลบหนี คดีร้ายแรง-มูลค่าเสียหายมาก ด้าน ลุกซ์ ปลอบพี่เขย แม่ร่ำไห้ตะโกนผ่านลูกกรง

สรุปผลประกันคดีอัยการ ยื่นฟ้อง ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร และ ใบเตย สุธีวัน กุญชร ภรรยา กับพวกรวม 6 คน คดีลงทุน Forex-3D ข้อหาโดยทุจริต โดยหลอกลวงร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน, ร่วมกันกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันฉ้อโกง

15 ดีเจแมน ใบเตย ไม่ได้ประกัน

ทั้งนี้ ลุกซ์ ชาญวิทย์ ทวีสิน น้องชายและผู้จัดการของใบเตย ได้เตรียมยื่นเงินสด 5 ล้านบาท พร้อมยื่นคำร้องขอติดกำไล EM เพื่อขอประกันตัวของใบเตย ขณะที่ แม่ป๋อง พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา นักแสดงรุ่นใหญ่ และเป็นแม่ของดีเจแมน มีการยื่นคำร้องขอประกันตัว โดยใช้เงินสด 100,000 บาท พร้อมกับยื่นคำร้องขอติดกำไล EM เช่นเดียวกัน

ศาลอาญา พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีแล้ว เห็นว่า จำเลยถูกฟ้องว่าร่วมกับพวกกระทำความผิดหลายกรรม ลักษณะการกระทำเป็นขบวนการอันมีมูลค่าความเสียหายเป็นจำนวนมาก ส่งผลเสียในวงกว้าง พฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องร้ายแรง หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวมีเหตุอันควรเชื่อว่าจำเลยจะหลบหนีจึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว ให้ยกคำร้อง

11 ดีเจแมน โพสต์ภาพล่าสุด ใบเตย 5

บรรยากาศหลังศาลไม่ให้ประกันตัว ทางครอบครัว ดีเจแมน และ ใบเตย ทั้งเครียดและเป็นห่วง แม่ป๋อง พิมพ์แข ถึงกับร่ำไห้ตะโกนผ่านลูกกรงของฝ่ายควบคุมผู้ต้องขังประจำศาลอาญา ว่า “พระคุ้มครองนะลูกนะ” ด้าน ลุกส์ ชาญวิทย์ ปลอบใจพี่เขยว่า “พี่แมน ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่นะ ลุกส์จะดูแลให้เอง สู้ เทคแคร์นะพี่แมน”

โดยมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จะนำตัวดีเจแมนไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษ กรุงเทพฯ ส่วนใบเตย ถูกส่งตัวไปคุมขังที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เวลาประมาณ 18.00 น.

IG : @dj_man9999 , @bitoeyrsiam

ดีเจแมน15704238388340

3 ใบเตย อาร์สยาม 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo