Entertainment

มดดำโผกอด กรีน อัษฎาพร ปล่อยโฮ วันที่เสียใจสุด หลังยุติรัก 8 ปี ธันวา คงตัดขาดกันแล้ว

มดดำโผกอด กรีน อัษฎาพร ปล่อยโฮ หลังยุติรัก 8 ปี ธันวา วันที่เสียใจสุดฝ่ายชายเดินไปหาคุณแม่ บอกว่าไปต่อกันไม่ได้แล้ว

แม้ความรักกับ ธันวา สุริยจักร จะไม่ถึงฝั่งฝัน แต่นางเอกสาว กรีน อัษฎาพร มีเป้าหมายที่ใหญ่กว่านั้น คือการอยากทำให้แม่สบาย เรื่องความรักถึงแม้จะเสียใจ เสียดายเวลา แต่ต้องมูฟออนเดินหน้าต่อ โดยล่าสุด สาวกรีน เปิดใจในรายการแฉ “จริง ๆ แล้วเขามีข้อดีมาก ๆ ทั้งความคิด การใช้เงิน การใช้ชีวิต หลายสิ่งเลยที่เขาเป็นกำลังใจให้เรา เป็นที่ปรึกษาที่ดีให้เรา”

12 กรีน อัษฎาพร 5

“ไม่มีใครบอกเลิกใคร เหมือนมีทะเลาะกันบ้าง ต่างคนต่างหลุดพูด คนมีแฟนก็ต้องมีแบบนี้บ้าง ที่เราลดสถานะเราใช้เหตุผล แต่ก่อนจะเอายังไงกับเรื่องนี้ มีระยะของมันเป็นปี ๆ แล้วที่ความสัมพันธ์เราไม่เหมือนเดิม ต่างคนต่างเย็นชาใส่กัน ไม่ได้ใส่ใจกันเหมือนตอนคบกันใหม่ ๆ”

“ธันวาเขาไปสายธุรกิจแล้ว ส่วนตัวหนู หนูยังชอบและรักการแสดง เล่นในหลายบทบาท เลยค่อย ๆ ไปคนละทาง และพอทำงานในวงการก็มีคอนเทนต์ ต้องพีอาร์ ทำนู่นนี่แล้วธันวาเขาไม่ชอบ มีดีเทลเล็ก ๆ น้อย ๆ ตรงนี้ ที่กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ เช่น เรื่องถ่ายรูป ก็ไม่ได้อดทนที่จะรอกัน ผู้หญิงก็อาจจะอยากถ่ายเยอะ มันเล็ก ๆ น้อย ๆ หมดเลย เริ่มจากครั้งที่ 1 , 2 , 3 โอเค ครั้งที่ 10 , 11 เราไม่ชวนเขาดีกว่า เลยเกิดระยะห่าง แล้วก็มีเรื่องอื่น เล็ก ๆ น้อยๆ แบบนี้”

12 กรีน อัษฎาพร 1

“เรื่องแต่งงาน ธันวากลับไปที่ลาว พ่อแม่ก็บอกว่าอายุได้แล้ว ด้วยอารมณ์ช่วงนั้นเขาเซนซิทีฟ ธันวาก็มาบอกเรา แต่เรายังไม่พร้อม กรีนมีเป้าหมายเรื่องแม่เป็นหลัก อยากดูแลแม่ก่อน ครอบครัวมีน้องผู้หญิงอีก เขาแต่งงานก็ต้องย้ายไปอยู่กับครอบครัว แล้วใครจะอยู่กับแม่ กรีนเป็นพี่คนโตด้วย เพราะแม่กรีนก็มีปัญหาครอบครัว คุณพ่อมีบ้านน้อย เขาเก็บเรื่องไว้ตลอด กรีนเลยอยากอยู่ซัพพอร์ตแม่ทุกช่วงชีวิต อยากยกระดับชีวิตเขาให้ดีที่สุด ไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว กรีนต้องมีมากพอ ไม่ว่าเรื่องเงิน หรือเรื่องความสุข เราก็ต้องมีเงินดูแลแม่”

“วันที่เสียใจที่สุดคือวันที่ธันวาเดินไปหาแม่ จริงๆเขาไม่ได้บอกกรีนว่าเขาจะเดินไปบอกแม่ ก็คุยกันแล้วว่าเราคงไปต่อกันไม่ได้แล้ว เราจะปล่อยเบลอหรือยังไงดี แล้วเขาก็หายไป ไลน์มาอีกทีบอกว่า เราเดินไปบอกแม่แล้วนะ ตอนนั้นหนูก็ร้องไห้เลย (แม่หนูว่ายังไง?) หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ใช่ไม่อยากให้แม่รู้ แต่ความรู้สึกคือมันคงตัดขาดกันแล้วจริง ๆ (ร้องไห้)”

“พี่มดโทรมาถามว่าเป็นยังไง พี่มดพูดเรื่องของเขา หนูก็เลยร้องไห้ พี่มดเลยบอกโอเคเดี๋ยวพี่จะหาของมาให้ขาย ให้ได้ตังค์ หนูซึ้งมากเลย (มดดำ : บอกมึงไม่ต้องร้อง เดี๋ยวกูหาของขายให้) เพราะหนูกำลังจะไปเรียนต่อต้องใช้เงินเยอะ ไปเรียนต่อที่เกาหลี”

12 กรีน อัษฎาพร 2

12 กรีน อัษฎาพร 3

12 กรีน อัษฎาพร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo