Entertainment

เคลียร์ชัด! ต่าย ชุติมา แจงสักปากสีส้ม ไม่เกี่ยว ทิม พิธา ตอบเมนต์ดักคอ โปรดอย่าลืมอดีต

เคลียร์ชัด! ต่าย ชุติมา แจงสักปากสีส้ม ไม่เกี่ยว ทิม พิธา ตอบชาวเน็ตคอมเมนต์ดักคอ ยันไม่ได้ต่อคิว ไม่ต้องเหนื่อยคิดแทน

เพราะว่าในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง 2566 นี้ นักแสดงสาว ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ ออกมาเคลื่อนไหวผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @tye.chutima โดยได้มีการรีโพสต์จากอินสตาแกรมต่าง ๆ ที่มีการพูดถึงอดีตสามี ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ นักการเมืองชื่อดัง เรียกว่าออกตัวซัพพอร์ต ทิม แบบเต็มที่เลยทีเดียว

14 ต่าย ชุติมา 1

แถมยังสร้างความฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้แชร์โพสต์เก่าของ ทิม ได้ลงรูปตนเองในชุดเจ้าสาวครั้งแต่งงานในอดีต พร้อมแคปชั่นว่า “พบรักเข้ากับนางฟ้า 12.12.12” ซึ่งต่ายนั้นได้แชร์โพสต์ พร้อมแนบข้อความว่า “อุ้ย” และอิโมจิยิ้มมุมปากรัว ๆ

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย แต่ก็ไม่วายเจอกระแสดราม่า เพราะมีบางส่วนขุดเรื่องเก่าขึ้นมารุมแซะ “คุณแม่ได้โปรดอย่าลืมอดีตที่ตัวเองไปสัมภาษณ์ออกทีวี แล้วก็ให้ฝ่ายชายเสีย ๆ หาย ๆ นะคะ โปรดจำสิ่งตรงนั้นด้วยค่ะ ได้แค่หน้าที่แม่พอ ไม่ควรเป็นหน้าที่เมียค่ะ ไปต่อคิวก่อน จะมาอยากได้อะไรตอนที่เขาจะได้เป็นนายกคะ อยู่ตั้งนานทำไมถึงไม่ได้อยากได้คะ เลิกกันไปดี ๆไม่ว่าเลยนะคะ อันนี้ไม่ใช่ค่ะ คุณฟ้องเขาด้วย แล้วคุณก็หาว่าเขาทำร้ายร่างกายคุณ คุณไม่ได้ดูชนะนะคะ คุณดูแบบ พูดได้ไหม จะฟ้องหรือเปล่า จะโดนฟ้องหรือเปล่าคะ ประชาชนเขาจำได้นะคะ ว่าคุณสัมภาษณ์อะไร ใน YouTube สื่อสังคมต่าง ๆ ภาพนั้นมันก็ยังจำอยู่ค่ะ มองบนก่อน อย่ามาค่ะ”

14 ต่าย ชุติมา 3

14 ต่าย ชุติมา 2

ซึ่งทาง ต่าย ได้เข้ามาตอบทันทีว่า “เรื่องแบบนี้ไม่มีใครลืมลงค่ะ เเละไม่ได้ต่อคิว ไม่ต้องเหนื่อยคิดแทนนะคะ”

นอกจากนี้ ต่าย ยังถือโอกาสชี้แจงกรณีสักปากสีส้ม ซึ่งเป็นสีของพรรคก้าวไกล ทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยและจับโยงว่าเกี่ยวกับการเลือกตั้งหรือเปล่า โดยเจ้าตัวระบุว่า “คนถามเยอะเหลือเกิ๊น สักปากไปตั้งแต่สิงหาคม ปีที่แล้ว (2565) เนื่องจากเป็นคนผิวเหลืองเลยต้องแต่งหน้าโทนส้ม (ตอนสักมีให้เลือกแค่สีส้ม กับสีชมพู) จะเลือกพรรคไหนไม่จำเป็นต้องสักปากสีนั้นนะจ้ะ จบข่าว”

14 ต่าย ชุติมา 4
14 ต่าย ชุติมา 6
8 ต่าย ชุติมา 4
14 ต่าย ชุติมา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo