Entertainment

สาวxx ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หนิง ปณิตา ใช้สิทธิ์เมียหลวงจัดการบุคคลที่ 3 ศาลรับฟ้องแล้ว!

สื่อดังเผยข้อมูล สาวxx ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา หลัง หนิง ปณิตา ใช้สิทธิ์เมียหลวงจัดการบุคคลที่ 3 ศาลรับฟ้องเรียบร้อยแล้ว!

จากปัญหาชีวิตคู่ของผู้จัดและพิธีกรมากความสามารถ หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ ที่มีประเด็นบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง หลังมีข่าวจินควงสาวรายหนึ่งที่สนามบิน ซึ่งวันนี้ หนิง ได้ออกรายการ คุยแซ่บโชว์ เปิดใจเป็นครั้งแรกว่ารอจินเซ็นเอกสารทางกฎหมายกันอยู่ แล้วจะหย่าแน่นอน ส่วนเรื่องบุคคลที่ 3 ได้ใช้สิทธิการเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมายยื่นฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

11 หนิง ปณิตา ใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องชู้
หนิง ปณิตา ใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องมือที่ 3

ล่าสุด (24 เม.ย.) เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ให้ข้อมูลว่า “หลังมีข่าว จิน ธรรมวัฒนะ สามี หนิง ปณิตา ควงสาวรายนึงที่สนามบิน จนทำเอาหลายคนชี้เป้าว่า สาวคนนี้คือมือที่สาม หนิง-จิน ล่าสุด หนิง ได้ออกรายการคุยแซ่บโชว์ เปิดใจว่ารอจินเซ็นเอกสารทางกฎหมายกันอยู่ แล้วจะหย่าแน่นอน ซึ่งวันนี้ หนิง ได้ใช้สิทธิการเป็ยภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย ฟ้องสาวบุคคลที่สามเรียบร้อยแล้ว แต่ทีมข่าวช่อง 8 สืบมาว่า.. บุคคลที่สามที่ หนิง ฟ้อง.. ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาซะด้วย”

10 หนิง ปณิตา รอจินมาเซ็นข้อตกลง 8

โดยช่วงหนึ่งในรายการ หนิง กล่าวว่า “ถามว่าอยากหย่าไหม อยากนะ เจ็บไหม เจ็บ แต่หนิงไม่อยากเกลียด อยากให้จินเป็นพ่อที่น่ารักของลูก หนิงคิดว่าเป็นทางออกที่ดีที่สุด หนิงกับลูกนอนคุยกับทุกเรื่อง เขารู้ทุกเรื่อง เขาก็โอเค

จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิด แต่จุดจบหนิงผิดตลอดเวลาเพราะความไม่มีสติ ฟาดฟันอาละวาด ด่าทอ เธอให้ข่าวแบบนี้ ฉันให้ข่าวหนักกว่าเธอ แต่วันนี้พยายามปิดทุกอย่างให้เงียบที่สุด หนิงใช้วิธีตามกฎหมาย ถึงแม้ไม่ได้เซ็นหย่า ใช้วิธีตามกฎหมาย ตามภรรยา เมียหลวงที่ควรมี เขามีกฎหมายให้จัดการ หนิงได้ฟ้องบุคคลที่สาม ซึ่งศาลรับฟ้องเรียบร้อยแล้ว

มีเพื่อนมาถามณิริน หนิงถามลูกทำไมไม่เล่าให้แม่ฟัง คำตอบของณิรินคือเขาเห็นแม่เครียด มีปัญหาเยอะแยะมากมาย หนูไหวแม่ หนูโอเค หนูสบาย (เสียงสั่นเครือ) เขาบอกทุกคนจะถามเขา เขารู้กันทั้งโรงเรียนแหละแม่ ณิรินก็ตอบว่าใช่ ก็พ่อฉันแหละมีข่าว แต่เขายังรักกันนะ เขาเป็นเพื่อนกัน

วันนี้หนิงพูดก็มีผลกระทบ หนิงไม่พูดก็มีผลกระทบ แต่ถ้าไม่ตัดสินใจเป็นผู้นำแก้ปัญหาครั้งนี้ ผลกระทบระยะยาวจะหนักกว่า และหนิงเชื่อว่าทุกคนเข้าใจหนิง ก่อนหน้ามารายการนี้ หนิงก็ปรึกษามากที่สุด คนสำคัญที่สุดในชีวิตเลยก็คือลูกแล้ว

ตอนนี้รอเคลียร์ให้ชัดเจน ว่ายังไง อย่างที่บอก เงียบก็เสี่ยงให้คนเข้าใจผิด พูดก็เสี่ยงต่อการที่คนไม่เข้าใจเราจะไม่เข้าใจ แต่อย่างที่บอก ข้อผิดพลาดในชีวิตหนิงมากที่สุดคือทำอะไรก็ขาดสติ เวลาเรื่องเพื่อน พร้อมเป็นด่านหน้า แต่พอเรื่องตัวเองล้มไม่เป็นท่า ล้มแล้วก็ลุกขึ้นมาทบทวน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นข้างหน้า หนิงตัดสินใจพูดอย่างมีสติที่สุดแล้ว”

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวบันเทิงช่อง 8 , คุยแซ่บโชว์

10 หนิง ปณิตา รอจินมาเซ็นข้อตกลง 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo