Entertainment

ติ๊นา ศุภนาฎ รับแล้ว! ดารา ต. ขับรถชนคนสาหัส ยันไม่ได้หนี ยังช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้น

ติ๊นา ศุภนาฎ รับแล้ว! เป็นดารา ต. ขับรถชนคนสาหัส ยันไม่ได้หลบหนี ยังช็อกกับเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่

กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจไม่น้อย เมื่อล่าสุด (18 เม.ย.) เพจข่าว บันเทิงเวิร์คพอยท์ ได้ออกมาโพสต์ข่าวด่วน กรณีดาราสาวหล่อ อักษรย่อ ต. ขับรถโดยประมาท จนป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ถึงขั้นเลือดคั่งในสมอง โดยข้อความว่า “ด่วน! ดาราสาวหล่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส เลือดคั่งในสมอง”

11 ดาราสาวหล่อ ต. ซิ่งกลางดึก 3

ล่าสุด (18 เม.ย.) ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tinasuppanad ยอมรับแล้วว่าบุคคลในข่าวนั้นเป็นตนเอง พร้อมยืนยันไม่ได้หลบหนี วันเกิดเหตุอยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล ปัจจุบันยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะรับผิดชอบทุกอย่างเต็มที่

“จากข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2566 ที่ใช้อักษรย่อว่า ‘ดาราสาวหล่อ ต.’ นั้น ดาราคนดังกล่าวคือ ติ๊นา เองค่ะ ภายหลังเกิดอุบัติเหตุ ติ๊นา ไม่ได้หลบหนีไปไหนและได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บ จนกระทั่งคู่กรณีเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และติ๊นาได้ให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย

ปัจจุบันติ๊นายังอยู่ในอาการช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ติ๊นาเป็นห่วงและกังวลกับอาการบาดเจ็บของคู่กรณีเป็นอย่างมาก ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายจงช่วยให้คู่กรณีหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว ติ๊นาเสียใจและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะคะ และพร้อมที่จะรับผิดชอบกับอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างเต็มที่ค่ะ

14 ติ๊นา ศุภนาฎ 5
14 ติ๊นา ศุภนาฎ 2
14 ติ๊นา ศุภนาฎ 3
14 ติ๊นา ศุภนาฎ 4
14 ติ๊นา ศุภนาฎ 1.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo