Entertainment

แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น สามีถูกคนดูปาน้ำแข็งใส่ ฟาดเดือดไม่ให้เกียรติ ดีที่หยุดแสดง

แจง ปุณณาสา ฟาดเดือดคนดูปาน้ำแข็งใส่ แจ๊ส ชวนชื่น ไม่ให้เกียรติ ดีที่หยุดแสดง ลั่น คิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก เขาเรียกไม่มีมารยาททางสังคม จำไว้

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หรือ เเจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลก-นักร้อง  ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่งานวันไหลสงกรานต์ที่จังหวัดพิษณุโลก  แต่กลับถูกคนดูบางคนปาน้ำแข็งใส่ ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจ ถามกลับว่า “ใครปาน้ำแข็งขึ้นมา ปาเพื่ออะไร กูให้เกียรติพวกมึง พวกมึงให้เกียรติกูด้วย” แต่หลังจากนั้นมีคนปาน้ำแข็งขึ้นมาอีก ทำให้ แจ๊ส ตัดสินใจประกาศจบการแสดง และลงจากเวทีทันที

2 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น 5

ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าว แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศตอนขึ้นเวทีคอนเสิร์ต พร้อมระบุว่า “กูก็ไม่ได้ดีที่สุด แต่กูทำทุกอย่างที่กูมีความสุขที่สุด ทุกวันนี้ไม่เคยโกงกับชิ้นงานของกูเลย ขอบคุณ #พิษณุโลก คืนนี้ครับ #กูเป็นตลกแต่กูไม่ใช่ตัวตลกของใคร” ท่ามกลางชาวเน็ตที่แห่วิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของคนก่อเหตุที่ทำพฤติกรรมไม่ให้เกียรติผู้แสดงกันอย่างมากมาย

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของ แจง ปุณณาสา ภรรยาของ แจ๊ส ได้มีการอัปเดตรูปแชทข้อความตอนเกิดเหตุการณ์ขึ้น พร้อมเล่าว่า “วันนี้ไปเล่นคอนเสิร์ต ที่จังหวัดหนึ่งมีพวกคนดูไม่มีสำนึก ฟังนะถ้าพกเงินมากินเหล้า แล้วแสดงความกร่างหรือไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ให้บอกเพื่อนฝากเพื่อนดูแลด้วย ถ้าไม่ให้เกียรติคนอื่นโดยการปาน้ำแข็งขึ้นมาบนเวที มึงนอนอยู่บ้านเหอะ แล้วคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุก เขาเรียกไม่มีมารยาททางสังคม จำไว้ ดีแล้วที่แจ๊สหยุดการแสดงทันที!!!! ทำไมจับไม่ได้ เนาะ”

IG : @jazzpadung , @jangjit

2 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น 2

2 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น 3

2 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น 4

2 แจง เมียแจ๊ส ชวนชื่น 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo