Entertainment

เปิดจุดเริ่มต้นความรัก ตุ้ย-พิ้งกี้ ยามเจอมรสุมชีวิต หลังถูกโยงซุ่มคบกัน

ข่าวบันเทิงช่อง 8 เปิดจุดเริ่มต้นความรัก ตุ้ย-พิ้งกี้ ยามเจอมรสุมชีวิต หลังถูกโยงซุ่มคบกัน ว่าทั้งคู่ได้สานสัมพันธ์กันหลังจากโคจรมาเล่นละครเรื่อง THE MAID (เดอะ เมด) 

จากประเด็นที่ขาเมาท์กำลังตามสืบแบบรัว ๆ ที่รายการ ข่าวบันเทิงช่อง 8 ออกมาให้ข้อมูลว่า “นางเอกตาคม ยุค 90 ซุ่มคบกับพระเอกคมเข้ม ยุค Y2K กิ๊กกันแบบไม่เปิดตัว มาปีนึงแล้ว ผู้ชายสุขุม ดูอ่อนโยน เคยเป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาว ๆ เป็นพ่อม่าย ผู้หญิงดังมาก มีละครกว่า 50 เรื่อง” ซึ่งชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช กับ ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล พระเอกรุ่นใหญ่

ปกตุ้ยพิ้งกี้

เปิดจุดเริ่มต้นความรัก ตุ้ย-พิ้งกี้ ยามเจอมรสุมชีวิต หลังถูกโยงซุ่มคบกัน

ล่าสุด (21 เม.ย.) ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้มีการรายงานดังกล่าว ตุ้ย และ พิ้งกี้ เคยเล่นศรีอโยธยาฯ ด้วยกัน แต่เรื่องนี้ยังไม่ใช่ เรื่องนั้น ตุ้ย ยังมีภรรยาอยู่ ซึ่งยังไม่ได้มา แต่พอมาเรื่องถัดมา คือเรื่อง THE MAID (เดอะ เมด) ทั้งคู่ได้โคจรมาเล่นด้วยกันอีก มีโอกาสได้ไปสังสรรค์ด้วยกันบ้าง แล้วจากนั้นก็เริ่มสานสัมพันธ์กันเรื่อยมา

พอช่วง พิ้งกี้ มีมรสุมต่าง ๆ ตุ้ย ก็ได้อยู่เคียงข้างมาเสมอ ซึ่งมีแต่คนเชียร์ ดูน่ารักมาก ถ้าเป็นคู่นี้หลาย ๆ คนก็โอเค เขาน่าจะชอบมาตั้งแต่่เรื่อง เดอะ เมด ต่างฝ่าย ต่างเคลียร์กับความสัมพันธ์ในครั้งเก่ามาแล้ว แล้วช่วงนี้ฝ่ายหญิงก็มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่น ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ก็เป็นซัพพอร์ตกัน ถ้าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง

ซึ่งพูดในมุมมองของคนเชียร์ คู่นี้ถือว่าเฉลยแล้วในหลาย ๆ คนคาดเดา ในความจริงจะจริงแค่ไหน ก็รอให้ทั้งสองคนมาพูดเอง

ขอบคุณที่มา : ข่าวบันเทิงช่อง8 

ตุ้ยพิ้งกี้messageImage 1682146268734

ตุ้ยพิ้งกี้messageImage 1682145517698

ตุ้ยพิ้งกี้messageImage 1682145510398

ตุ้ยพิ้งกี้562000006465002

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo