Entertainment

ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา อึ้ง มีแต่รูปปืน ซ้อมยิงปืนเต็มเฟซบุ๊ก – หลุดอีกแชทขู่ฆ่า

ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา ก่อนถูกพบเป็นศพทั้งคู่ อึ้ง มีแต่รูปปืน ซ้อมยิงปืนเต็มเฟซบุ๊ก – หลุดอีกแชทขู่ฆ่า

วานนี้ (19 เม.ย.) เกิดเหตุสะทือนใจ กรณีการเสียชีวิตของ จีจี้ สุพิชชา เน็ตไอดอลและอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิตในคอนโดฯ ย่านอโศก พร้อมกับ นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา อายุ 19 ปี นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 2 ซึ่งเป็นลูกชายของ พล.อ.สมชาย ชัยวณิชยา อดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. ท่ามกลางโซเชียลมีเดีย แฮชแท็ก #เรื่องของจี้ พุ่งติดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนำมาสู่ข้อวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลจนขณะนี้ ทั้งในแง่ความปลอดภัยและความเป็นธรรมต่อฝ่ายหญิง

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 13

ทั้งนี้ ชาวทวิตเตอร์ได้แชร์ภาพและคลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กของ นตท.ภูมิพัฒน์ ซึ่งจะเห็นว่า มีการอัดคลิปวิดีโอการฝึกการใช้อาวุธทั้งปืนสั้นปละแนยาวเป็นประจำ ประกอบกับมีการถ่ายภาพนิ่งอาวุธปืนสงครามและเครื่องกระสุนจำนวนหลายรูปลงในโซเชียล

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 14

ต่อมามีการเปิดเผยบทสนทนาผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ ระหว่าง ภูมิพัฒน์ หรือ (อิคคิว) กับ จีจี้ ซึ่งเป็นการทะเลาะกันอย่างรุ่นแรงถึงขึ้นข่มขู่จะเอาปืนมายิงกัน โดยอิคคิวได้ส่งข้อความไปต่อว่า ว่าแบบนี้เรียกรักกูอ่อสั_ มึงรีบเปลี่ยนทุกอย่างหนีเลยนะ  นี้อ่อรักอีตอแ_ล ก่อนที่อิกคิวจะสั่ง จี้จี้ให้รับสาย

โดยจีจี้ตอบกลับว่า กูประชด อีสั_ ขณะที่ อิคคิว ยังข่มขู่อีกว่าถ้าไม่รับไม่งั้นแม่กูยิงมึงแน่ ก่อนจีจี้ พิมพ์กลับมาว่า มึงหยุดดิ ก่อนที่จะโต้เถียงกันด้วยถ้อยคำรุนแรง ก่อนที่จีจี้ตอบกลับว่า จะฆ่ากูอย่างเดียว อิคคิว ยังข่มขู่อีก กลับไปมึงตายแน่ กูจะฆ่ามึง  ก่อนที่จีจี้จะเริ่มอ่อนลง ตอบกลับไปว่า เออกูไม่เป็นแล้ว ไปดูก่อนเถอะ จากแชทการสนทนานี้ จึงเชื่อว่า อิคคิวเคยมีความพยายามจะฆ่าจีจี้มาก่อนหลายครั้ง

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 9

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 10

ขณะที่ชาวทวิตเตอร์บางราย ทวีตรูปภาพจาก IG Story ของอิคคิว ที่ถ่ายคู่กับจีจี้ พร้อมระบุว่า ตอนแรกคิดว่าตัวเองจะคบกับจีจี้ไม่เกิน 2 อาทิตย์แต่ตอนนี้จะ 2 ปีแล้ว ดีนะตนยังไม่มีลูกกัน รวมถึงทัศนคติแปลก ๆ ที่เผยแพร่ผ่านโซเชียลของอิคคิว เช่น ถ้าผู้หญิงคนหนึ่งมีอะไรกับผู้ชาย 4 คนแล้วท้อง คุณจะรู้ได้ไงว่าใครคือพ่อ แต่ถ้าผู้ชายมีอะไรกับผู้หญิง 4 คนแล้วทั้ง 4 คนตั้งท้อง คุณจะรู้ทันทีเลยว่าใครเป็นพ่อของเด็ก มันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ๆ นะครั บแต่มันก็เป็นเรื่องของความรับผิดชอบ เพศสภาพ ฯลฯ

อีกทั้ง IG Story ของอิคคิว ที่คาดว่าน่าจะโพสต์เมื่อ 23 ชั่วโมงก่อนเสียชีวิต เนื่องจากลงภาพบริเวณสี่แยกอโศก – เพชรบุรี เห็น MRT สถานีเพชรบุรีและ Airport Link สถานีมักกะสัน ซึ่งอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับคอนโดที่พบศพผู้เสียชีวิตทั้งสอง ระบุว่า “พอได้กลับมาใช้ชีวิตแบบพลเรือน ค้นพบว่าปัญหาส่วนใหญ่ไม่ใช่ทางกายภาพแต่เป็นสุขภาพจิตที่น่าปวดหัว เพราะสิ่งอำนวยความสะดวกมันเยอะเกินไปคน ส่วนใหญ่เลยอ่อนแอและมีภูมิต้านทานที่น้อยนิด และที่เห็นบ่อยที่สุดคือคนส่วนใหญ่มีความ Self Centered สูงมาก โลกภายนอกมันแปลกดีแหะ”

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 1

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 2

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 3

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 4

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 5

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 6

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 7

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 8

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 11

9 ย้อนโพสต์ อดีตแฟน จีจี้ สุพิชชา 12

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo