Entertainment

สมรักษ์ เปิดปม เบสท์ เลิก ตงตง สุดทนพฤติกรรม แฉขับรถที่บ้านไปรับสาวอื่น

สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดปมลูกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ เลิกแฟนพระเอก ตงตง กฤษกร สุดทนพฤติกรรม แฉขับรถที่บ้านไปรับสาวอื่น

เรียกได้ว่าชัดเจนแล้วว่าความสัมพันธ์ของคู่รัก เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดสุดที่รักของ สมรักษ์ คำสิงห์ กับพระเอกดัง ตงตง กฤษกร ที่มีข่าวลือเรื่องการเลิกรานั้นเป็นเรื่องจริง หลังภาพคู่ตั้งแต่เริ่มคลั่งรักกันใหม่ ๆ อันตรธานหายไปจนเกลี้ยงไอจี และเบสท์อันฟอลโลว์ตงตงไปแล้ว แถมในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้ง เบสท์ และ ตงตง ต่างคนต่างแยกกันไปเล่นน้ำคนละจังหวัด อีกทั้งเบสท์ได้มีการโพสต์สตอรี่กำลังเล่นน้ำ โดยมีเพลงประกอบว่า “คนโสดยืนอยู่ตรงนี้ โสดมากเลยทักมาจีบได้นะ อยู่ตรงนี้ โสดมากเลย ทักมาได้ทุกเวลา”

12 สมรักษ์ รับลูกสาว เบสท์ เลิก ตงตง 5

ล่าสุด ข่าวช่อง 8 รายงานว่า ทีมข่าวได้ติดต่อไปยัง สมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของ สาวเบสท์ ได้รับการเปิดเผยว่า สาเหตุเกิดจากปัญหาสะสม แต่รวม ๆ เป็นเรื่องพฤติกรรมฝ่ายชาย มีเรื่องเจ้าชู้ หรือบางครั้งก็จะควบคุมเบสท์เกินไป ซึ่งตนก็แอบคิดว่าหากพฤติกรรมแบบนี้จะดูแลลูกสาวตนเองได้หรือไม่

ฝ่ายตงตง อาศัยอยู่บ้านตน ค่าใช้จ่ายก็ไม่ได้ออก ซึ่งตนเองไม่ได้ถือสา แต่มีเหตุการณ์หนึ่ง ตงตง เคยนำรถตู้ที่บ้านไปรับผู้หญิงอื่นเข้าโรงแรม พอแฟนคลับเห็นก็ถ่ายรูปส่งมาให้ลูกสาวตน เมื่อถามตงตงก็ไม่รับผิด อ้างไปเรื่อย กล้องหน้ารถก็ถูกนำไปลบภาพออก

12 สมรักษ์ รับลูกสาว เบสท์ เลิก ตงตง 2

ส่วนเหตุการณ์ก่อนทั้งคู่เลิกกันเป็นช่วงสงกรานต์ตงตงอ้างว่าจะกลับบ้านไปหาแม่ที่มหาสารคาม ลูกสาวก็พยายามนัดเพื่อไปเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกัน แต่ฝ่ายชายบ่ายเบี่ยง แต่ก็มีคนถ่ายรูปตงตงกับผู้หญิงมาให้ดู ซึ่งคาดว่าเป็นเหตุที่ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกกัน

ส่วนตัวไม่ได้ให้คำปรึกษาอะไรลูก มีเพียงลูกมาบอกตนเองหลังจากเลิกกับตงตงแล้ว ลูกตนตัดสินใจเอง ตนเองก็เคารพในการตัดสินใจ

ล่าสุด เมื่อคืนนี้ ตงตงก็มาหาตน ร้องห่มร้องไห้ให้ตนเองช่วย ซึ่งเรื่องนี้ตนเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เคารพการตัดสินของลูกสาว ก็บอกว่าลูกตนเองคงทนพฤติกรรมไม่ไหวแล้ว เมื่อเช้าตงตงมาขนของ มาขอให้ตนเองช่วย ก็ยังร้องไห้ ตนเองก็ช่วยอะไรไม่ได้ ก็ได้แต่พูดคุยเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

12 สมรักษ์ รับลูกสาว เบสท์ เลิก ตงตง 1
12 สมรักษ์ รับลูกสาว เบสท์ เลิก ตงตง 3
12 สมรักษ์ รับลูกสาว เบสท์ เลิก ตงตง 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo