Entertainment

เพจดังฟาดแรง ผัวตัวพ่อผิดศีลข้อ 3 จี้เซ็นใบหย่าเมียเก่าก่อน คนใหม่จะได้ไม่เป็นเมียน้อย

เจ๊มอย 108 ฟาดแรง ผัวตัวพ่อผิดศีลข้อ 3 ควงสาวใหม่ไปเที่ยว จี้เซ็นใบหย่าเมียเก่าก่อน เดี๋ยวสังคม งง มองเป็นเมียน้อย

แม้จะเป็นวันหยุดยาว แต่วงการบันเทิงก็มีเรื่องแซ่บ ๆ ที่ร้อนแรงไม่แพ้อากาศในช่วงนี้มาให้เหล่าขาเผือกหูผึ่งตาโตแทบไม่พัก อย่างล่าสุด (15 เม.ย.) เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ออกมาโพสต์ลอย ๆ เมาท์ “ตัวพ่อ” ที่ควงสาวใหม่ไปเที่ยว แต่ยังไม่ยอมเซ็นหย่ากับเมียซะที จนตอนนี้สาวใหม่จะถูกมองเป็นเมียน้อยไปแล้ว

6 ผัวตัวพ่อผิดศีลข้อ 3 6
ผัวตัวพ่อผิดศีลข้อ 3 จี้เซ็นใบหย่าเมียเก่าก่อน คนใหม่จะได้ไม่เป็นเมียน้อย

โดยระบุว่า “กาเมสุมิจฉาฯ ศีลข้อ 3 ท่องจำให้ขึ้นใจ ถ้าผู้อยากจะมีคนใหม่ พ่อก็ควรเซ็นหย่ากับเมียเก่าก่อนเนอะ แล้วค่อยพาคนใหม่ไปเดินแพร ควงสาวทั้ง ๆ ที่กะเมียยังคาราคาซัง เดี๋ยวสังคม งง ว่าเอ๊ะ !! คนใหม่นี่.. เมียน้อยเหรอ ? ควรหย่าเพื่อปล่อยเมียและลูกไปเจอชีวิตที่ดี และหย่าเพื่อให้เกียรติคนใหม่ได้ชูคออย่างมั่นหน้าว่า..กูไม่ได้แอบกิน”

งานนี้ ทำเอาชาวเน็ตต้องหยุดพักเที่ยวสงกรานต์ แวะเข้ามาตั้งวงเมาท์กันสนั่น อาทิ สอบผ่านกันยกห้อง , เมียปะไม่อยากหย่า รึไง ได้ข่าวผู้พร้อมไปมาก , กล้ามากนะ ควงออกหน้าออกตา ไม่แคร์เมียไม่แคร์ลูกไม่แคร์สังคมเลย สงสัยจะหลงหนักมาก….พูดถึงผชข้างบ้าน , คู่เดิมหรือว่าคู่ใหม่คะอิเจ๊ , เต็ม Tiktok เลยค่ะ , เมื่อกี้เลื่อนเห็นข่าวพอดี ต้องใช่แน่ ๆ , ใครคะ มีข่าวตั้งหลายคู่แล้วใครคะ , หย่าเพื่อให้คนใหม่ได้ชูคอ!!!! , จริงอยู่ที่ตบมือข้างเดียวไม่ดัง แต่ผู้หญิงที่ดีเมื่อรู้ว่าเค้ามีลูกมีเมียแล้ว ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับผัวเค้ามั้ยอะ ความซื่อสัตย์ควรเป็นนิสัยพื้นฐานที่ทุกคนต้องมี จำใว้นะอิเจ๊พิม , ถ้าเขาท่องข้อนี้ได้เรื่องนี้คงไม่เกิดขึ้นหรอก…ไม่รักเมียก็ควรจะสงสารลูกบ้างเพราะลูกก็ต้องอยู่ในสังคมอีกนาน…. , เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ชีวิตไม่แน่นอนจริง ๆ ขนาดคนดังหลายคู่แล้วสวย ๆ แซ่บ ๆ มีลูกน่ารัก ๆ ผัวยังนอกใจ เพราะฉะนั้นถ้าดูแววแล้วไม่โอเครีบเลิกก่อนเลยค่ะ ก่อนมันจะทำเราเจ็บ 555555

6 ผัวตัวพ่อผิดศีลข้อ 3 1 6 ผัวตัวพ่อผิดศีลข้อ 3 2 6 ผัวตัวพ่อผิดศีลข้อ 3 3 6 ผัวตัวพ่อผิดศีลข้อ 3 4 6 ผัวตัวพ่อผิดศีลข้อ 3 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo