Entertainment

ชาวเน็ตจับสังเกต โลโก้ใหม่ช่องยูทูบ เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นเเบบนี้? ตอกย้ำข่าวลือเลิก ตงตง

ชาวเน็ตจับสังเกต โลโก้ใหม่ช่องยูทูบ เบสท์ รักษ์วนีย์ ตอกย้ำข่าวลือรักร้าว หลังพบ ตงตง กฤษกร ถูกลบออกไปแล้ว

สถานะความสัมพันธ์คู่ของพระเอกดัง ตงตง กฤษกร กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวสุดสุดที่รักของ สมรักษ์ คำสิงห์ กำลังถูกจับตามองอย่างหนักอีกครั้ง หลังฝ่ายหญิงอันฟอลโลว์อินสตาแกรมฝ่ายชาย ทั้งยังลบภาพคู่ตั้งแต่เริ่มคลั่งรักกันใหม่ ๆ ออกไปจนเกลี้ยง ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเลิกกันหรือแค่งอน

5 เบสท์ รักษ์วนีย์ ตงตง 7

ล่าสุด ดูเหมือนเป็นการตอกย้ำข่าวลือขึ้นไปอีก เมื่อแฟน ๆ เข้าไปส่องในช่องยูทูบ และเฟซบุ๊ก Kamsing Family Channel ของ สาวเบสท์ พบว่า มีการเปลี่ยนแปลงของโลโก้ จากเดิมที่เป็นภาพการ์ตูน ซึ่งมี พ่อบาส สมรักษ์ , คุณแม่อ้อย , เบสท์ และน้องชาย รวมถึง ตงตง ร่วมเฟรมด้วย

ปรากฏว่าวานนี้ (14 เม.ย.) มีการอัปเดตใหม่ พบว่า ตงตง ถูกลบออกไปแล้ว เหลือเพียงครอบครัวคำสิงห์ 4 คนเท่านั้น ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ รักน้องบสท์ สู้ ๆ นะจ๊ะ ขอให้น้องบสท์ก้าวผ่านมันไปให้ใด้ ติดตามน้อง ๆ ตั้งแต่วันแรกและจะติดตามตลอดไปจ้ะ รักที่สุด , เป็นกำลังใจให้น้องบสท์ รักและติดตามตลอดไป ค่ะ , เธอคือ The best ไม่ใช่ The แบก อีกต่อไปแล้ว เดินหน้ามีความสุขให้ต็มที่นะคะ , สู้ ๆ ค่ะ เดินหน้าต่อไป ครอบครัวเราสำคัณที่สุดค่ะ ขอให้มีความสุขในวันปีใหม่ไทยนะคะ , ไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่รักเบสท์ เป็นกำลังใจให้นะคะ

5 เบสท์ รักษ์วนีย์ ตงตง 6
5 เบสท์ รักษ์วนีย์ ตงตง 3
5 เบสท์ รักษ์วนีย์ ตงตง 4
5 เบสท์ รักษ์วนีย์ ตงตง 5
5 เบสท์ รักษ์วนีย์ ตงตง 1
5 เบสท์ รักษ์วนีย์ ตงตง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo