Entertainment

เฉลยแล้ว! ทำไม ‘อุ้ม ลักขณา’ ถึงไม่เลือก ‘เสนาหอย’ พลาดที่ตรงไหน?

เฉลยแล้ว! ทำไม ‘อุ้ม ลักขณา’ ถึงไม่เลือก ‘เสนาหอย’ พลาดที่ตรงไหน? โดยเจ้าตัวเล่าเหตุการณ์ว่าอีกฝ่ายคุยหลายคน ไม่ได้ตั้งใจเข้ามาคุยจริง ๆ

อย่างที่ทราบกันดีว่าหลายปีก่อนหน้านี้คงจะเคยได้ยินข่าวคราวของ พิธีกรชื่อดัง เสนาหอย เกียรติศักดิ์ ที่ได้ออกมาเผยความรู้สึกว่า ชื่นชอบ แอบปลื้มนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา แต่ท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้มีการพัฒนาไปมากกว่าคำว่าพี่น้องที่รักและหวังดีต่อกันเพียงเท่านั้น

ปกเสนาหอยอุ้ม

เฉลยแล้ว! ทำไม ‘อุ้ม ลักขณา’ ถึงไม่เลือก ‘เสนาหอย’ พลาดที่ตรงไหน?

ล่าสุด สาวอุ้ม ได้มานั่งพูดคุยผ่านรายการ หนีน้องมาร้องไห้ Ep.3 ในช่องยูทูบ WHN channel โดยช่วงหนึ่งของรายการ สาวอุ้ม ได้เล่าเหตุการณ์ว่า อะไรที่ เสนาหอย พลาดในตอนนั้น ถึงไม่ได้ไปต่อ?

“เขารุกแรงกว่าพี่ไง (พี่บอล) เขารู้ทุกอย่างว่าเราชอบอะไร แล้วก็คือบอร์ดแคสเมสเสจ เขาไปคุยกับเพื่อนอุ้มอีกคนนึง แล้วเพื่อนอุ้มก็บอกมึง ๆ พี่หอยจีบมึงใช่ป่ะ เขาก็จีบกูเหมือนกัน แล้วเป็นเพื่อนสนิทตอนมัธยมด้วยกัน แล้วก็ส่งข้อความที่คุยให้ นั่นแหละจุดที่พี่หอยพลาด เพราะว่าพี่บอลเขาคุยกับอุ้มคนเดียว แต่พี่หอยอะ บอร์ดแคสเมสเสจ เขาไม่ได้ตั้งใจคุยกับอุ้มจริง ๆ ส่งหาเพื่อนไม่พอ ส่งหาพี่เพ็ญที่สนิทด้วย”

ป๋อง : ผิดที่มึงหอย กูว่าผิดที่มึง
อุ้ม : ถ้าพี่เป็นพี่ผู้หญิงอ่ะ แล้วมีผู้ชายคนนึงกำลังจีบพี่อยู่ คนนั้น ๆ มีชื่อเสียง จริงจังกับความรัก มาจีบเราแล้วจีบเพื่อนสนิทเราด้วย จะรู้สึกยังไง เพราะฉะนั้นพี่แม่งเลว
หอย : ใช่
อุ้ม : ใช่ป้ะ คนกำลังด่าอุ้ม นิสัยไม่ดีทำร้ายพี่หอย เขาไม่รู้ความจริงไง ว่าจริง ๆ แล้ว พี่ยังยอมรับเลยว่าพี่คุยกับเค้กส้มด้วยตอนนั้น
หอย : ใช่

ขอบคุณที่มา : หนีน้องมาร้องไห้ Ep.3

เสนาหอยอุ้มmessageImage 1681382078228

เสนาหอยอุ้มmessageImage 1681382106986

เสนาหอยอุ้มmessageImage 1681382121355

เสนาหอยอุ้มmessageImage 1681382136325

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo