Entertainment

นักร้องดังเป็นท้อ! พาลูกเมียตั้งด่านสาดน้ำสงกรานต์ ซูมสีหน้าแต่ละคน..สิ้นหวังมาก

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เป็นท้อ! พาลูกเมียตั้งด่านสาดน้ำสงกรานต์ แต่บรรยากาศเงียบกริบ ซูมสีหน้าแต่ละคน..สิ้นหวังมาก

วนเวียนมาถึงอีกครั้ง สำหรับเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งในปี 2566 นี้ ดูเหมือนจะคึกคักเป็นพิเศษ เมื่อทุกอย่างเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ หลายสถานที่ได้กลับมาจัดกิจกรรมตามประเพณี และมีการผ่อนปรนให้เล่นน้ำกันได้แล้ว หลังจากช่วง 2 ปีที่ผ่านมา การระบาดของโควิด-19 ทำให้เทศกาลสงกรานต์ต้องปรับเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

7 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 8

ด้านนักร้องหนุ่มลูกทุ่งอินดี้ ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก พร้อมหน้าครอบครัว ทั้งภรรยา ขนม ศศิกานต์ และลูกสาว น้องตั้งใจ ก็ขอจัดเต็มก่อนใคร มาตั้งด่านเตรียมสาดน้ำบริเวณถนนหน้าบ้าน มั่นใจมาก เพราะบ้านอยู่ในเมือง ต้องได้สาดแน่ ๆ

แต่ปรากฏว่าบรรยากาศนั้นดันเงียบกริบ จนสีหน้าของแต่ละคน ทั้งครูเต้ย ทั้งขนม และน้องตั้งใจ ดูจะหมดหวัง “เดี๋ยวรถก็มาลูก บ้านในเมืองขนาดนี้ คนจะน้อยได้ไง” แคปชั่น ครูเต้ย ในโพสต์ดังกล่าวว่าไว้แบบนั้น (ฮา)

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ที่ติดตามต่างก็ขำกันเป็นแถว พร้อมใจเข้ามาแซวกันรัว ๆ อาทิ เอ็นดู ท่านั่งรอรถผ่าน , เดี่ยวพ่อกับแม่ก็โตนะลูกตั้งใจ , เป็นการพลางตัวดาราได้ดีอีกวิธีนึงเลยค่ะ555 , สายตาสิ้นหวังมาก , ชอบครอบครัวนี้มาก มากกอไก่ล้านตัว เพราะ ต่อให้รวยแค่ไหน ก็ยังติดดินทั้งครอบครัว ภรรยาน่ารักสุดๆไปเลยค่าาา , ชุดพร้อมน้ำพร้อมคนพร้อม..แต่รถไม่น่าพร้อมค่ะครู..เอ็นดูทั้งครอบครัว555

7 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 7
7 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 6
7 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 4
7 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 1
7 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 5
7 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 3
7 ครูเต้ย อภิวัฒน์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo