Entertainment

เวียร์ เลิกเป็นพ่อสายโหด วิกกี้ ถึงกับแยกไม่ออก น้องวิริน ตอนโตชัด ๆ สำเนาถูกต้อง!

เวียร์ ศุกลวัฒน์ เลิกเป็นพ่อสายโหด วิกกี้ ถึงกับแยกไม่ออก แซวสำเนาถูกต้อง น้องวิริน ตอนโตชัด ๆ ไม่เหมือนตรงไหนเอาชอล์กมาวง!

ยึดครองพื้นที่ในโซเชียลของคุณพ่อคุณแม่ไปหมดแล้ว สำหรับ น้องวิริน ณภรัก คณารศ ลูกสาววัย 3 เดือนนิด ๆ ของพระเอกซุป’ตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ กับภรรยาสาวนักธุรกิจ วิกกี้ พีมนต์ญา เพราะนับวันความน่ารักของสาวน้อยก็ยิ่งทำให้พี่ ๆ แฟนคลับตกหลุมรักหัวปักหัวปำ จนเรียกได้ว่าดีกรีความฮอตของสาวน้อยไม่แพ้คุณพ่อเลยทีเดียว

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 8

ซึ่งหากถามคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เห่อลูกสาวแค่ไหนคงไม่ต้องบอก ทุ่มเทเวลาทั้งหมดที่มีให้กับหนูน้อยแทบไม่ห่างไปไหน และเชื่อว่าใครก็ตามที่ได้เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ ปะป๊าเวียร์ และ หม่ามี๊วิกกี้ ก็จะสัมผัสได้ถึงความสุขที่มี น้องวิริน มาเพิ่มเติมสีสัน และรอยยิ้มของครอบครัว อบอวลไปด้วยความรักจริง ๆ

และในช่วงนี้ ก็จะเห็นว่า หม่ามี๊วิกกี้ กำลังเปิดคอร์สสอนภาษาจีนแบบตัวต่อตัวให้กับลูกสาว หลายคนที่ได้เห็นก็ยิ่งหลงกับพัฒนาการความน่ารัก ล่าสุด วิกกี้ ได้โพสต์อินสตาแกรม @vikkiiexplorer  อวดโมเมนต์ที่ ปะป๊าเวียร์ เพิ่งตัดผมโกนหนวดถ่ายรูปคู่กับ น้องวิริน พร้อมเขียนแคปชั่นแซวสามีว่า “วันนี้มีนักเรียนมาเพิ่มอีกหนึ่งค่ะ สอน ๆ อยู่หันขวับมา อุ้ย! วิริน และวิรินตัวโต ไม่เหมือนตรงไหนเอาชอล์กมาวง” ซึ่ง เวียร์ รีบเข้ามาตอบกลับทันทีว่า “แฝด อิอิ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ ทั้งแซวและชมความน่ารักของคุณพ่อคุณลูกกันอย่างรัว ๆ อาทิ ทำทรงดึงหน้าเหมือนกันซะด้วย ตัวตึงทั้งคู่ , ทำไมอยู่กับป๊าเหมือนป๊าอยู่กับมี้เหมือนมี้อ่ะน่าร้าก , เอ้ามี๊!!! แฝดมากกกก ดูสายตากะการยิ้มของเค้าสิ , ป๊ะป๊าโกนหนวดแล้ววววว…หล่อเหมือนเดิมเลยคร่าาาา…ฝาแฝดป๊ะป๊า , วิรินหนูจะจำป๊ะป๊าได้ไหมเนี่ยยยย , เค้าถ่ายเอกสารกันออกมาเลยค๊าาา เป๊ะกระทั่งรอยยิ้ม , สายตาและมุมปากวิรินนั้น คุณพ่อมากกกกกกก , เหมือนทุกตรงค่ะ น่ารักแพคคู่เลย ปะป๊าลุคนี้หล่อใสเลย

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 7

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 6

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 10

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 9

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 2

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 3

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 4

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 1

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 5

15 ปะป๊าเวียร์ น้องวิริน 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo