Entertainment

ลีน่าจัง เสียใจร้องไห้จนจมูกเน่า โอดเป็นเหยื่อถูกวางแผนจัดฉาก ฝากข้อความถึง แพรรี่

ลีน่าจัง เสียใจร้องไห้จนจมูกเน่า โอดเป็นเหยื่อ ยันกระชากผมแค่การแสดง พร้อมฝากข้อความถึง แพรรี่

กรณีที่วานนี้ (10 เม.ย.) ลีน่าจัง ไปแจ้งความดำเนินคดีกับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากดราม่ากระชากวิกผมกลางรายการของ มดดำ คชาภา จนเกิดเป็นกระแสถล่มลีน่าจังเละ ว่าเป็นการกระทำไม่เหมาะสม ล่าสุด ลีน่าจัง มาเปิดใจในรายการ สับประเด็น ทางช่วงพีพีทีวี เอชดี ยืนยันแค่การแสดง ไม่มีเจตนาทำร้ายใคร

14 ลีน่าจัง สับประเด็น 1

เมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมาไปทำอะไรมา ?

“เมื่อวานแม่มีไปแจ้งความ แพรรี่ (ไพรวัลย์ วรรณบุตร) 3 กระทง อย่างแรกเลย คือ 1.หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา 2.ละเมิดกฎหมาย PDPA เอารูปแม่ไปโพสต์ในเพจของเขาโดยที่แม่ไม่ได้อนุญาต และ 3.ขู่เข็ญให้ตกใจกลัว เพราะว่าเขาบอกว่าถ้าไม่เกรงใจมดดำเขาซัดกลับแล้ว นอกจากนี้ยังมีคนโพสต์ข้อความว่าจะมาชกแม่ให้จมูกแม่ทะลุอีกครั้งนึง”

กระแสมันแรงมาขนาดนี้ แล้วแม่คิดว่าแม่จะออกมาขอโทษไหม ?

“แน่นอนว่า ไม่ค่ะ อยากให้ทุกคนรับรู้และเข้าใจว่ามัน คือ การแสดง วันนั้นพวกเขาวางแผนจัดฉากไว้หมด แม่คือเหยื่อ เพราะแม่ไปในฐานะแขกรับเชิญไม่ใช่เจ้าของรายการ แล้วแม่อายุ 64 แล้ว แม่คือฝ่ายที่ถูกกระทำ เขามาโพสด์ด่าแบบหยาบ ๆ คาย ๆ ตั้งแต่ตี 1 จนถึงสว่าง”

จริง ๆ มันคือสคริปต์หรือไม่ ?

“ไม่มีสคริปต์ เล่นกันสด ๆ เราด่ากัน เป็นมุก เป็นการแสดง ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ที่เป็นกระแสอยู่ แม่ก็ด่าเขา เขาก็ด่าแม่ เหตุการณ์มันสนุกสนาน ไม่มีใครมาทะเลาะกัน ทีมงานก็หัวเราะ พอแม่เข้าฉากเข้าไปก็ไปเต้นกับเขาแบบที่ทุกคนเห็นกันแล้ว หลังจากที่แม่กระชากวิกเขาก็ไม่ได้ร้องไห้ เขาโกหกว่าร้องไห้ ซึ่งไม่เป็นความจริง ความจริงแม่เห็นเขาเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ มันน่ารัก แม่ไม่มีลูกสาว อยากจะหยอกลูกสาวแรง ๆ แค่นั้นเอง ไม่น่าเป็นเรื่องใหญ่โต”

14 ลีน่าจัง สับประเด็น 3

แล้วพอมันมีกรณีแบบนี้เกิดขึ้นเครียดไหม ?

“เครียดสิ เครียดมาก แม่ร้องไห้จนจมูกแม่เน่า พอแก้จมูกแล้วเวลาร้องไห้ มันทำได้แค่ซับตรงจมูกเบา ๆ มันอาจจะติดเชื้อจากเชื้อโรคในน้ำมูก ทำให้เจ็บมาก เครียดจนอยากจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่ได้แปลว่ายอมรับ แต่เพราะงงว่าเราก็ไลฟ์กันปกติ แต่ทำไมมาเป็นแม่ที่ตกกระไดพลอยโจนโดนชาวเน็ตด่าอยู่ฝ่ายเดียว ชีวิตเกิดมา 64 ปี เล่นกับใครเขาแรง ๆ เขาก็เข้าใจ เพราะถ้าทำแบบปกติมันก็ไม่มีคนดู การที่แม่เล่นแรงเจิมแรงเพราะอยากให้มันเป็นไวรัล”

แล้วเรายังสามารถร่วมงาน แพรรี่ ได้อยู่ไหม ?

“ได้อยู่แล้ว”

แต่เขาบอกว่าเขาจะไม่ร่วมงานกับเราแล้ว ?

“ก็เป็นเรื่องของเขาค่ะ”

คิดว่าพอภาพมันเป็นแบบนี้ จะทำให้คนไม่อยากจ้างงานเราไหม ?

“ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้ก็ไม่มีใครจ้างอยู่แล้ว (หัวเราะ) ไม่แคร์อะไรแล้วอยู่มา 64 ปีแล้ว”

14 ลีน่าจัง สับประเด็น 2

คิดไหมว่าบางอย่างที่เราพูดไปในวันนี้ คนอื่นเขาอาจจะไม่เชื่อ ?

“ก็เรื่องของเขา พอพูดอะไรก็ไม่มีใครเชื่อ แต่พอฝั่งนั้นพูดอะไร ก็เข้าข้างกันหมด”

นอกจาก แพรรี่ ที่เราจะฟ้องแล้ว ชาวเน็ตที่มาคอมเมนต์เสีย ๆ หาย ๆ เราจะฟ้องด้วยไหม ?

“ไม่ฟ้อง เพราะเขาไม่มีเงิน ไม่ได้ให้ค่า พวกเกรียนคีบอร์ด เสียเวลาค่ะ”

มีอะไรอยากฝากถึง แพรรี่ ไหม ?

“คนเรานะคะ เราเป็นถึงผู้ประกาศข่าวช่องดัง คนที่เขาเป็นนักข่าวมืออาชีพ เขาจะไม่ไปโพสต์ด่าใครแบบเสีย ๆ หาย ๆ ทั้งวัน เพราะว่าเราต้องเป็น เพราะว่าเราต้องเป็นบุคคลพิเศษ ต้องมีจรรยาบรรณ มีวิจารณญาณ มีคุณธรรม เพราะสื่อคือกระบอกเสียงของประชาชนนะคะ”

พอได้พูดทุกอย่างแล้วสบายใจขึ้นไหม ?

“ดีใจมาก ที่สื่อยังไม่ได้แบนเรา (ร้องไห้) ยังอยากฟังความจริงจากแม่อยู่ และเหตุการณ์ครั้งนี้จะต้องจำไว้ว่าเป็นเหตุการณ์ในชีวิตที่มีสื่อมวลชนมาเห็นใจแม่ และอยากฟังเราบ้าง ขอบคุณมากมากจริง ๆ”

14 ลีน่าจัง สับประเด็น 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo