Entertainment

นาทีระทึก! บอย พิษณุ หัวใจเกือบหยุดเต้น หลังรับสาย หนุ่ม กรรชัย ไม่ทันตั้งตัว

นาทีระทึก! บอย พิษณุ หัวใจเกือบหยุดเต้น หลังรับสาย หนุ่ม กรรชัย ไม่ทันตั้งตัว พอได้ฟังธุระโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก

ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดี บอย พิษณุ นิ่มสกุล หัวใจแทบหยุดเต้น หลังได้รับสายจากรุ่นพี่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย โดยไม่ทันตั้งตัว ก่อนถอนหายใจอย่างโล่งอก เมื่อได้ฟังธุระของปลายสาย โดย หนุ่มบอย ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @boy_pisanu เล่าโมเมนต์สุดระทึกปนขำไว้ว่า

15 บอย พิษณุ รับสายกรรชัย 1

“ทุกคน!!!!ผมมีเรื่องจะเล่า!!!! มีสายโทรเข้า 2-3 สายไม่ได้รับ (ตีกอล์ฟอยู่) สุดท้ายรับสาย Hello สวัสดีครับ Hello บอย พี่หนุ่มนะ หนุ่มไหนครับ หนุ่ม กรรชัย !!!!! (ทุกโค้นนนน หัวใจผมเกือบหยุดเต้น!!!! ในใจ คิดว่า ชิ[หายแล้ว!!!กรูไปทำอะไรผิดไว้วะ!!!) ว่าไงคร้าบพี่ พี่ขอเบอร์นิค ที่จับงูหน่อย (แม่มโล่งอกอย่างบอกไม่ถูก!!!!!! จบเรื่องเล่าที่โคตรตื่นเต้นในวันนี้ครับ”

พร้อมเขียนแคปชั่นกไว้ด้วยว่า “พี่เกือบทำให้ผมเกือบช็อกตาย @kanchai”

ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องดารานักแสดง และแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันรัว ๆ อาทิ ต้นหอม ศกุนตลา ที่บอกว่า “เออกุลืมบอกว่าเค้าจะโทรหามึง ตอนโทรหากกุ กุก็ตกใจอย่างมึงเนี่ยแหล่ะ ช่วงนี้กุยิ่งใจบาง” ด้าน หมู พิมพ์ผกา ก็บอกว่า “เสียงหนุ่มกรรชัย ช่างเร่าร้อน” ขณะที่ หนิง ศรัยฉัตร เผยว่า “บุคคลที่หลายคนไม่อยากรับสาย ขวัญเอ๊ยขวัญมานะคะ” แต่พีคสุดคือ มอส ปฏิภาณ ที่บอกว่า “ไม่ทันได้ดูชื่อหลัง กูนึกว่าบอยถกลเกียรติ ทำไมเรียกพี่หนุ่มพี่”

15 บอย พิษณุ รับสายกรรชัย 6

15 บอย พิษณุ รับสายกรรชัย 2

15 บอย พิษณุ รับสายกรรชัย 3

15 บอย พิษณุ รับสายกรรชัย 4

15 บอย พิษณุ รับสายกรรชัย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo