Entertainment

กุ้งพลอย ยอมบุกบ้าน ศรราม ในวันเกิดลูก ชี้ แค่นี้ถือว่าไม่ผิด ไม่ต้องเรียก ตร. มาไล่

กุ้งพลอย โพสต์คลิปบุกหน้าบ้านหนุ่ม ศรราม เอาของขวัญวันเกิดมาแขวนให้ลูก ชี้ แค่นี้ถือว่าไม่ผิด ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่

นับตั้งแต่ดาราสาว กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือชื่อเดิม ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หย่าขาดกับนักแสดงรุ่นใหญ่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตตามเส้นทางของตัวเอง ส่วน น้องวีจิ ลูกสาวของทั้งคู่ อยู่ในความดูแลของอดีตสามีเป็นหลัก โดยฝั่งแม่จะได้อยู่กับลูกตามที่ตกลงกันเอาไว้ ซึ่งกุ้งพลอยก็มักออกมาเคลื่อนไหวหลายต่อหลายครั้งว่า อยากมีเวลาอยู่กับลูกมากกว่านี้

8 กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 7

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @mama.veeji เผยคลิปที่ตนเองซื้อโดนัทและของขวัญหลายถุงไปให้แขวนไว้หน้าบ้านอดีตสามี เนื่องในวันเกิดลูกสาวอายุครบ 4 ขวบ พร้อมร่ายยาวความในใจว่า

“แม่ก็คือแม่ รักและคิดถึงลูกเสมอ ตลอดไป แม่บุกเข้ามาเลยนะวีจิ เพื่อเอาของขวัญ วันเกิดมาแขวนให้ลูกแม่ การบุกรุกแค่นี้ ถือว่าไม่ผิด ครั้งนี้ยืนหน้าบ้าน ไม่ต้องเรียกตำรวจมาไล่เหมือนครั้งอื่น ๆ นะคะ ครั้งนี้แม่มาเพื่อวีจิเลยนะ ได้แค่นี้ก็หรูแล้ว เมื่อเขาไม่ให้คุยผ่านโทรศัพท์ ไม่ให้เจอมาหลายเดือนแล้ว แม่บุกรักและคิดถึงลูกมาก แต่แม่ทำได้แค่นี้ จริง ๆ ถึงไม่เห็นหน้าแต่วีจิยืน 1 ในใจแม่เสมอนะลูก

วันเกิดของเราสองคนปีนี้ 8 เมษายน 2562 กุน 13เมษายน 2526 กุน เชื่อแม่ ฟ้าส่งเรามาให้เป็นแม่ลูกกัน แม่ก็คือแม่ ไม่มีใครมาแย่งตำแหน่งนี้ไปได้ แต่คนบนดินเขากำลังให้ความรักของเรามีระยะทางที่ต้องรอเวลา ตามที่เขากำหนดไว้ ลูกรัก เราแยกกันตอนนี้ แต่วันข้างหน้าเส้นทางของเราจะกลับมาเจอกันเอง ถึงตอนนั้นไม่มีใครกีดกันขวางทางเราได้แน่นอน

แม่ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบไม่มีน้ำตา มีแต่รอยยิ้ม ซ่อนด้วยความเจ็บปวด ใครหน้าไหนก็ตามไม่สามารถทำลายความรู้สึกแม่ให้เจ็บปวดได้อีก ต่อไป

ถามว่าอึดอัดไหม เสียใจไหม เจ็บปวดไหม เหนื่อยไหม ท้อแท้ไหม พยายามอีกหน่อยสิ ต้องอดทนอีกนิด บอกเลยว่าเลยจุดนั้นมาแล้ว ยิ้มค่ะแม่ ๆ เดินต่อไป”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสงดความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 1

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 2

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 3

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 4

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 5

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 6

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 8

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 9

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 10

8 8. กุ้งพลอย โพสต์แบบนี้ในวันเกิดลูก 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo