Entertainment

จากปาก แอร์ ภัณฑิลา เผยความรู้สึก 1 ใน 3 เพื่อนสนิท มะตูม ประกาศปิดตำนานตูมสนิท

จากปาก แอร์ ภัณฑิลา เผยความรู้สึก หลังเป็น 1 ใน 3 เพื่อนสนิท ดีเจมะตูม เวลาเปลี่ยนความคิดเรื่องเพื่อนเปลี่ยนตาม

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เจอมรสุมดราม่าถาโถมมาหลายครั้ง จนสามารถสอนตัวเองให้โตขึ้นได้สำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ที่เมื่อเร็ว ๆ นี้เจ้าตัวไปออกรายการหนึ่งแล้วพูดถึงเพื่อน จาก 300 เหลืออยู่แค่ 3 คน

5 แอร์ ภัณฑิลา ดีเจมะตูม 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ แอร์ ภัณฑิลา เพื่อนสาวสุดซี้ของ ดีเจมะตูม เอ่ยปากให้สัมภาษณ์กับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน รู้สึกเซอร์ไพรส์และดีใจ หลังมะตูมเอ่ยปากว่า แอร์ คือ 1 ใน 3 เพื่อนสนิท ส่วนแอร์ก็กล้าพูดได้เต็มปากว่า มะตูมก็เป็นเพื่อนสนิทของตนเช่นเดียวกัน เพราะผ่านร้อนผ่านหนาว กอดคอร้องไห้กัน เรียนรู้กัน ผ่านเวลาที่ทุกข์ยากมาด้วยกัน คอยเติมเต็มกัน และรักกันจริง ๆ

ส่วนที่มะตูมพูดว่า “เวลาเปลี่ยน ความคิดเรื่องเพื่อนก็เปลี่ยนตาม ส่วนตัวแอร์เห็นด้วย ทุกวงการและทุกคนเป็นเหมือนกัน ตอนเด็ก ๆ อาจจะชอบการมีเพื่อนเยอะ ๆ แต่เวลาผ่านไป เป้าหมายเปลี่ยน เราอาจจะต้องการอยู่กับคนที่เรารัก ทำอะไรที่เราอยากทำแบบสบายใจ และทำให้เพื่อนรอบตัวของเราที่เป็นที่ปรึกษาให้กันและกันเหลือน้อยลง

เหตุผลที่ทำให้ มะตูม กับ แอร์ คบกันจนถึงทุกวันนี้ เพราะเราเข้าใจกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง มะตูมเป็นคนที่เตือนสติแอร์ได้ตลอดเวลา เวลาที่แอร์เจอเรื่องทุกข์ใจ เจอคอมเมนต์บูลลี่แรง ก็มีมะตูมที่คอยเตือนสติและให้กำลังใจ ส่วนการปิดตำนานตูมสนิท ส่วนตัวแอร์ไม่เชื่อ เพราะมะตูมมีคนที่รักเยอะ พร้อมกับท้าว่าถ้ามะตูมจัดงานวันเกิดหรืองานสังสรรค์ก็จะมีเพื่อนที่รู้จักมาร่วมงานเยอะแน่นอน

ส่วนเรื่องที่มะตูมบอกถึงแม้ไม่มีเพื่อนมะตูมก็อยู่ได้ แอร์ว่าอาจจะอยู่ได้จริง ๆ เพราะตอนนี้มะตูมอยู่กับคุณแม่ ผู้จัดการ และสุนัขที่น่ารัก พร้อมแซวส่งท้าย ถึงจะไม่มีเพื่อน อาจจะต้องมีผู้ชายด้วยหรือเปล่าน้า

5 แอร์ ภัณฑิลา ดีเจมะตูม 4.jpg
5 แอร์ ภัณฑิลา ดีเจมะตูม 1.jpg
5 แอร์ ภัณฑิลา ดีเจมะตูม 2.jpg
5 แอร์ ภัณฑิลา ดีเจมะตูม 3.jpg

ขอบคุณที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo