Entertainment

พระเอกดัง ตั้งใจเซอร์ไพรส์แฟน แอบบินตามถึงเกาหลี แต่เจอประโยคทำอึ้ง!?

เต๋า เศรษฐพงศ์ ตั้งใจเซอร์ไพรส์แฟน แอบบินตามถึงเกาหลี แต่เจอประโยคทำอึ้งว่า “มาได้ไง อุ๊ย เซอร์ไพรส์แบบนี้เดี๋ยวเจอเซอร์ไพรส์กลับนะ เมื่อคืนยังถ่ายซิทคอมอยู่เลย ต้องการอะไรก่อน”

คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี สำหรับคู่รักของ นักร้อง-นักแสดงชื่อดังอย่าง เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ กับแฟนสาวนอกวงการ ติ๊กกี้ วิลาสินี ที่ฝ่ายชายเพิ่งออกมาโพสต์เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดย เต๋า ได้บอกว่าที่เพิ่งเปิดตัวนั้นก็รอถึงเวลาที่สมควร และรอฝ่ายหญิงพร้อมด้วย ส่วนเรื่องงานแต่งก็มีคุยกันอยู่เรื่อย ๆ ถ้าพร้อมเมื่อไหร่แล้วจะแจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบอย่างแน่นอน

ปกเต๋าเซอร์ไพรส์แฟน 1 1

เต๋า เศรษฐพงศ์ ตั้งใจเซอร์ไพรส์แฟน แอบบินตามถึงเกาหลี แต่เจอประโยคทำอึ้ง!?

ล่าสุด บนช่องติ๊กต็อก tao_stp หนุ่มเต๋า ก็ได้เผยคลิปที่ทำเซอร์ไพรส์แฟนบินตามไปถึงประเทศเกาหลี โดยพระเอกหนุ่มบอกว่า บินตามไปแบบไม่บอก ซึ่ง 1 วันก่อนบินแฟนสาวก็ไม่รู้ตัวใด ๆ จนกระทั่งอีก 3 วันต่อมา หนุ่มเต๋า ก็ได้บินตามไปหลังจากที่เจ้าตัวถ่ายงานเสร็จเรียบร้อย

หนุ่มเต๋า ได้อธิบายว่าแฟนสาวเป็นเอเจนซี่ศัลยกรรม เป็นสาเหตุที่ทำให้ต้องบินไปที่ประเทศเกาหลีบ่อย ๆ นั่นเอง เมื่อไปถึงที่หน้าห้องของแฟนสาว อีกฝ่ายก็เปิดประตูด้วยพร้อมรอยยิ้มเบา ๆ แล้วถามขึ้นมาทันทีว่า “มาได้ไง อุ๊ย เซอร์ไพรส์แบบนี้เดี๋ยวเจอเซอร์ไพรส์กลับนะ (หัวเราะ) เมื่อคืนยังถ่ายซิทคอมอยู่เลย ต้องการอะไรก่อน”

งานนี้พระเอกหนุ่มจะใส่แคปชั่นอธิบายเพิ่มเติมอีกว่า “อึ้งเลยสิครับ5555555 @ig: tikky_w #taostp”

@tao_stp อึ้งเลยสิคับ5555555 @ig: tikky_w #taostp ♬ Klai – Musketeers

เต๋าเซอร์ไพรส์แฟน1

เต๋าเซอร์ไพรส์แฟน2

เต๋าเซอร์ไพรส์แฟน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo