Entertainment

หม่ำ จ๊กมก พูดแล้ว! มุกซุกเมียน้อยที่เชียงราย สรุปคือเรื่องจริงหรือมั่ว

หม่ำ จ๊กมก พูดแล้ว! มุกซุกเมียน้อยที่เชียงราย สรุปคือเรื่องจริงหรือมั่ว เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตนานมากแล้ว สมัยที่ลูกชายยังเล็ก ๆ อยู่

เป็นอีกเรื่องที่หลายคนคงสงสัยกันมานานแล้ว ว่าเป็นเรื่องจริง หรือแค่หยอกล้อกันเท่านั้น สำหรับเรื่องสาวที่เชียงราย ของ หม่ำ จ๊กมก เพราะหลายคนคงได้ยินกันเป็นประจำที่ หม่ำ จะถูกแซวเรื่องนี้ออกสื่อ ซึ่งหม่ำก็เคยออกมาเปิดใจว่าเป็นเรื่องจริง แต่มันผ่านมานานมากแล้ว สมัยช่วงวัยรุ่นเลย แต่ก็ได้จบเรื่องราวกันไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรอีก

ปกหม่ำพูดเรื่องมุกmessageImage 1681086187203

หม่ำ จ๊กมก พูดแล้ว! มุกซุกเมียน้อยที่เชียงราย สรุปคือเรื่องจริงหรือมั่ว

ล่าสุด (8 เม.ย.) หม่ำ ได้มานั่งพูดคุยกับลูกสาว เอ็ม บุษราคัม ผ่านช่องยูทูบ M Busarakum โดยได้พูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า “มันเป็นแค่ชั่วคราว ก็รักเมียนั่นแหละ เมียพูดนิดหน่อยหาว่าเข้าข้างเลย เขาน่าสงสาร มันบาดใจเขาเลย สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้ชายทุกคน จะหันหลังกลับไปตอนไหน

อะไรก็แล้วแต่ความรักไม่เท่าไหร่ แต่ความสงสารความร้าวรานของครอบครัวจะมาทันที รักพอตัดได้ ถ้าสงสารมันจะยืดเยื้อเลย พ่อเทไปความสงสารเหมือนกัน พ่อเห็นแม่ไม่กินข้าว กินปลา ลูกชายเพิ่งคลอด ทะเลาะกับแม่บ่อยมาก ยิ่งทะเลาะยิ่งสงสารอีกคนนึง สงสารลูก อะไรที่ทำให้ฉุกคิดได้ ก็คือความสำนึกของพ่อด้วย เพราะคนต้องกินนม คนไม่กินข้าว ไม่กินปลาจะมีน้ำนมได้ไง น้องมิกซ์ยังเล็กอยู่แล้วต้องทำอะไรสักอย่างให้ครอบครัวกลับมาให้ได้

เขาไม่คุยกับพ่อ น้องแม็กซ์อะไรไม่มีหรอก คิดว่าเรื่องแบบนี้ยังสร้างบาดแผลอยู่ เหมือนเจออะไรที่คล้ายคลึง สมมติเทปนี้ร้านอาหารเหนือ เขาต้องรู้สึกว่าร้านอาหารอื่นไม่มีเหรอ วาเลนไทน์ที่ผ่านมาพ่อซื้อดอกไม้ให้ กอดกันพ่อก็ซึ้ง แต่ก็มีแอบถามว่าเคยซื้อให้ไหม มันควรพูดไหมบางที ซื้อกระเป๋าให้ สวยจังเลย สักพักนึงก็เคยซื้อให้เขาไหม

หลังจากเหตุการณ์นั้นความรักแน่นแฟ้นขึ้นไหม ก็มีส่วน รู้สึกครอบครัวมีความหมาย ต้องเป็นอะไรที่จะรักษาเอาไว้ในมุมตัวเอง พ่อเกลียดคำว่าขอเลิก กับขอลากับเพื่อน กับใครก็แล้วแต่ พ่อจะไม่ใช้กับใครเลย”

ขอบคุณ : M Busarakum

หม่ำmessageImage 1681086095967

หม่ำmessageImage 1681086187203

หม่ำmessageImage 1681086075181

หม่ำmessageImage 1681086060697

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo