Entertainment

ปู แบล็คเฮด โดนแซะมูฟออนไว ชัดเจนรักครั้งใหม่ แจนจัง รับได้ทุกอย่าง ยังคุย นุ๊กซี่

ปู แบล็คเฮด เชัดเจนรักครั้งใหม่ แจนจัง เข้ามาเติมเต็มพลัง แถมรับได้ทุกอย่าง ยังคุย นุ๊กซี่ ทำให้พร้อมขับเคลื่อนไปข้างหน้าอีกครั้ง

ความสัมพันธ์ระหว่างนักร้องดัง ปู แบล็คเฮด กับ แจนจัง เจตสุภา หรือที่หลายคนรู้จักกันในนาม แจน อดีตสมาชิกวง BNK48 ที่ในช่วงหลัง ๆ เริ่มเปิดตัวกันมากขึ้น มีโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่หลายคนเห็นแล้วก็รู้สึกชื่นใจ และต่างก็ยินดีกัน ปู ที่ตอนนี้หัวใจพองโตกลับมาสีชมพูอีกครั้ง หลังสูญเสีย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ อดีตแฟนสาวผู้ล่วงลับ

2 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 6

ล่าสุด (5 เม.ย.) ปู แบล็คเฮด เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงความรักครั้งปัจจุบันว่า “เรียกว่าเป็นแฟนกันแล้วก็ได้ จริง ๆ อยู่ในช่วงที่เราทั้งสองคนไม่มีใคร จะว่าพร้อมก็ได้ น้องเขาก็ไม่ใช่เด็ก ๆ แล้ว เป็นคน 2 คนที่ว่าง ผมอยู่บ้านผมว่างมาก และจมอยู่กับชีวิตที่ผ่านมา ทีนี้ก็ไม่ได้มีโอกาสไปพบเจอใครด้วย จนวันหนึ่งไปเจอกันในกองถ่าย ก็พูดคุยกัน ค่อย ๆ เปิดโอกาสได้พูดคุยกันมากกว่า”

“ไม่ใช่แค่ให้น้องมาเติมเต็มเรื่องนั้นอย่างเดียว น้องก็ต้องยอมรับได้ว่าพี่มีความทรงจำอยู่ แล้วน้องเขาน่ารักในการที่เขายอมรับ เขายินดีที่จะเข้ามาตรงนี้ เขายังเห็นเรามอบดอกไม้ให้กับนุ๊กซี่อยู่ตลอดทุกอาทิตย์ แล้วแจนเขาก็เข้าใจ เขาก็มีเอาดอกไม้มาให้นุ๊กซี่ด้วย”

“ผมก็ให้กำลังใจเขารู้เลยว่าเป็นแบบนี้ แต่ไม่ใช่ว่าเราไม่มีใจให้เขาหรือเราค้างคา แต่สิ่งที่เราปฏิบัติอยู่ก็เหมือนไหว้บรรพบุรุษนะ อันนี้คือความทรงจำที่ดีของเรา ก็เหมือนเราวางดอกไม้ให้คุณพ่อเป็นแบบนี้มากกว่า เป็นความทรงจำที่ดีมากกว่า ที่น้องเข้าใจก็ถือว่าน้องโชคดีไป แต่ถ้าน้องเขาไม่เข้าใจเราก็ไม่ได้บังคับอะไรเขา แต่บังเอิญโชคดีแจนเขาเข้าใจว่าเรามีใจให้เขา แต่เรื่องราวความทรงจำก็ยังค้างอยู่ตรงนี้ ซึ่งวันหนึ่งก็อาจจะลดเรื่องราวที่ทำให้เขารู้สึกแย่ลง เดี๋ยวค่อย ๆ ขอใช้เวลานิดหนึ่งครับ”

2 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 4

“บางวันเขาเป็นคนนั่งทำงานแล้วคุยกับรูปภาพนุ๊กซี่เองเลย ขอกำลังใจทำงาน น่ารักดีครับ เป็นเหตุผลหนึ่งที่ผมโอเค ผมก็มีกำลังใจขึ้น และถ้านุ๊กซี่มองลงมาก็คงจะดีใจครับ”

“เรื่องราวมันเพิ่งผ่านมาไม่นาน ความมั่นใจแทบจะไม่มีเลย จะเดินไปหาใคร คุยกับใครยังไม่มีใจตรงนั้นเลย ผ่านมา 1 ปีถึงจะดูไม่นาน แต่มันนานนะสำหรับคนจม 1 ชั่วโมงอย่างกับ 1 ปีเลย มันก็วนเวียนอยู่อย่างนั้น เราก็ออกมายาก พอออกมากก็ไม่มีความมั่นใจเลย ว่าจะเดินเข้าไปหาใครไม่มีทางเลยด้วยซ้ำ แต่บังเอิญได้ไปเล่นซีรีส์ด้วยกัน ก็เลยได้พูดคุยกัน ได้แลกเปลี่ยนกันเยอะครับ”

“ตอนแรกทั้งคู่ต่างไม่รู้จัก (หัวเราะ) ผมเองก็อายุเยอะเกินกว่าที่จะไปรู้ว่า ภายในของ BNK48 ว่ามีใครบ้าง ผมก็ไม่ทราบเลย ถามว่าอะไรที่ทำให้เขาชื่นชมเรา เขาบอกว่าให้ผมหันข้างหน่อยเขาชอบ (หันขวา) ไม่มีเหตุผลอื่นเลยใช่ไหม (หัวเราะ) ก็เลยอยากรู้จักและทำการพูดคุยกันครับ พอคุยกันแล้วเราค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่น้องคงชอบอะไรแบบนี้”

2 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 1

“กับความรักครั้งนี้ทำให้เราเหมือนเติมพลังงานอยากขับเคลื่อน ตอนที่นุ๊กอยู่เวลาผมมีงานอะไร ทำอะไร ผมจะมีเขาเป็นที่ปรึกษา เป็นคนคอยผลักดันคอยให้กำลังใจ เป็นที่ปรึกษาที่ดีเรื่องการแต่งตัว หรือให้กำลังใจในเรื่องราวของเพลง สมมติเขียนเพลงก็อยากถาม เราต้องมีที่พึ่งนะ อันนี้ก็เช่นเดียวกันน้องแจนเขาก็มีบทบาทคล้าย ๆ กันครับ”

“ช่วงวัยเป็นเรื่องที่เราเลือกไม่ได้นะ เพราะเราก็ไม่ได้รู้ว่าเขาอายุเท่าไหร่ในตอนแรก เราก็ไม่ได้เจอใครพอดี พอพูดคุยกันก็คลิกได้เร็ว อีกมุมหนึ่งก็ว่าเริ่มต้นใหม่เร็วจัง แต่ส่วนใหญ่จะเข้าใจและยินดีกับการที่ได้เริ่มต้นใหม่ ได้เดินทางใหม่มากกว่า ผมเลยไม่ได้คิดเอาเรื่องที่เป็นผลลบ หรือแง่ลบกับชีวิต เพราะยังไงชีวิตที่ต้องเดินต่อก็ต้องใช้พลังงานพลังใจ ถ้าเอาพลังเหล่านั้นมาก็จะโดนลบไปด้วย”

“เป้าหมายตอนนี้เดินจูงมือกันไปเรื่อย ๆ ก่อนครับ ยังไม่มีอะไรมากมาย แต่ ณ ตอนนี้ถ้าน้องอยากมีผลงานเพลง เราพร้อมทำให้ ใช้ค่ายเรานี่แหละ ก็ลงทุนเองครับ”

2 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 5

2 ปู แบล็คเฮด แจนจัง 2

ปูแจนจังbf73a43

6 ปู แบล็คเฮด แจนจัง นุ๊กซี่ 2

6 ปู แบล็คเฮด แจนจัง นุ๊กซี่ 3

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo