Entertainment

เอ็มมี่ วอน ตู่ นันทิดา ให้ความเป็นธรรม ร้องไห้ 3 วัน เพื่อนอ้างเป็นหลานอัศวเหม หลอกเอาเงิน

เอ็มมี่ แม็กซิม วอน ตู่ นันทิดา ให้ความเป็นธรรม ร้องไห้ 3 วัน เพื่อนอ้างเป็นหลานตระกูลอัศวเหม หลอกเอาเงินไป 4 ล้าน ทั้งโดนขู่ โดนอุ้ม

หลังจากที่ดาราสาว เอ็มมี่ แม็กซิม หรือ เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ได้ออกมาโพสต์ทวงเงินอดีตเพื่อน ที่อ้างว่าเป็นหลานสาวตระกูล ‘อัศวเหม’ โดยระบุว่า “ก่อนอื่น ขอแสดงความเสียใจและสุดอาลัย #พี่เอ๋ ด้วยนะคะ ชีวิตเราแย่ ชีวิตเราตกต่ำ เราต้องอับอาย เราหมดตัว เราเสียชื่อเสียง เราต้องใส่ข้อเท้า EM เพราะเธอ ทำไรกับเอ็มมี่ไว้ ถึงเวลาที่เอ็มมี่ต้องเอาคืน

12 เอ็มมี่ แม็กซิม 5

เมื่อก่อนที่เอ็มมี่ทำอะไรเธอไม่ได้ เพราะเธอบอกว่าเธอเป็นหลานสาว นามสกุล #อัศวเหม แต่ที่เธอไม่ใช้นามสกุล เพราะกลัวไม่ปลอดภัย ทั้งจะ #อุ้ม ทั้งจะ #กระทืบ พูดจนทำให้ผู้หญิงตัวคนเดียวไม่มีที่พึ่ง โดนฟ้อง แม้แต่เงินกินข้าว เงินค่าโรงบาลก็ไม่มีจ่าย

ใส่กำไล EM มา 1 ปี ยังโชคดีที่ยังได้เล่นละครอยู่บ้าง แต่ก็ใส่ EM เข้าฉากด้วยทุกเรื่องใส่ออกทุกรายการ เธอเอาเงินเรา 4 ล้าน แต่สุดท้ายให้ทุกคนฟ้องเอ็มมี่ และตัวเธอก็เป็นหนึ่งในคนที่ฟ้อง ทั้ง ๆ ที่เอาเงินเราไป 4 ล้าน เธอทำเพื่ออยากให้เราติดคุก เธอจะได้ไม่ต้องจ่ายเงินเรา ได้โปรด #แม่นันทิดา ให้ความเป็นธรรมกับเอ็มมี่ด้วยค่ะ”

12 เอ็มมี่ แม็กซิม 3

ล่าสุด เอ็มมี่ แม็กซิม เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านสื่อว่า “ก็คือแค่มีความรู้สึกว่าอยากได้เงินคืนมาบ้างในส่วนหนึ่ง เขาบอกกับเราว่าเขาเป็นหลานสาวอัศวเหม เราก็แค่อยากจะรู้ว่าเป็นจริง ๆ หรือเปล่า ถ้าเป็นจริง ๆ เงินแค่นี้มันแค่เศษเงิน ช่วยคืนเอ็มมี่สักส่วนหนึ่งได้ไหมคะ แค่นั้นเองค่ะ ไม่ได้มีอะไรมากมาย เพราะว่าเรื่องอัป_จั_ไร มันเกิดกับเอ็มมี่มามากพอแล้ว มันเจ็บมากแล้ว มันก็คงไม่เจ็บไปมากกว่านี้แล้วมั้ง แต่ขอแค่เงินส่วนหนึ่งคืนก็ได้ สมมติว่าเอาไป 4 ล้าน ก็ขอคืนสักครึ่งหนึ่งก็ได้ค่ะ แค่นี้พอ”

“ถ้าเกิดว่าถามแล้วว่าเป็นหลานสาวอัศวเหมจริง เอ็มมี่คิดว่าเขาน่าจะเมตตาเอ็มมี่อยู่บ้าง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ไปเช็กเลยค่ะ แต่กะว่าเสร็จทุกอย่าง ก็จะขออนุญาตให้ทนายไปเช็กค่ะ ว่าใช่ไหม คือเราเป็นเพื่อนกันค่ะ เราก็ยอมเขาทุกอย่าง ยอมมาโดยตลอด มันมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เราพูดไม่ได้ ณ ตอนนั้นเราก็โดนขู่ทุกอย่าง โดนอุ้มบ้าง อะไรบ้าง ณ วันนี้ก็แค่อยากขอเงินคืนบ้างส่วนหนึ่งแค่นั้นเอง แต่เขาบล็อกเราไปหมดแล้ว เขาไม่น่าจะเห็นโพสต์ ก็ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าเป็นจริง หนูก็ขอแค่ให้ความเมตตา หนูแค่ขอเงินคืนครึ่งหนึ่งก็พอค่ะ”

12 เอ็มมี่ แม็กซิม 4

“ร้องไห้ไป 3 วัน แต่เรามีความรู้สึกว่า เราไม่อยากไปพูดถึงมัน แค่อยากจะถามว่าเพื่อนกันเขาทำกันแบบนี้เหรอ แค่นั้นเองค่ะ (เสียงสั่น) ชีวิตเอ็มมี่เนี่ย ละคร คอนเสิร์ต การร้องเพลง มันคือชีวิตจิตใจ ถ้าวันนี้เธอต้องการให้เรารักเธอ ขอแค่เธอขอโทษเรา เราก็ยังรักเหมือนเดิม แต่แค่อยากถามคำเดียวว่า เพื่อนรักกันเขาทำกันแบบนี้จริง ๆ เหรอ (เสียงสั่น)”

“ที่เราไปหาเขาที่บ้าน เขาก็ไม่ได้โทรศัพท์มาค่ะ หนูไม่ได้ไปหา หนูแค่ไปปีนบ้านเขาเฉย ๆ ก็เจอเขาอยู่ในบ้าน เขาก็ไม่ได้ขอโทษ เขาแค่พูดว่าเขารักเอ็มมี่ หนูก็ใจอ่อน ตอนนี้จะไปเล่นคอนเสิร์ตที่พม่า ก็บอกว่าหนูเสียดายฝีมือเขา อยากเอาเขามาแต่งหน้าเหมือนเดิมได้ไหม (เสียงสั่น) แต่แฟนเอ็มมี่ไม่ยอมแล้ว เพราะมันไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาทำเอ็มมี่ไง มันเป็นครั้งที่ 2 ที่ 3 แล้ว”

“ก็เสียใจ แต่ว่าเรื่องเงินหนูไม่ได้คิดอะไร แต่แค่อย่าเล่นกับความรู้สึกเรา แค่นั้นเอง พยายามบอกตัวเองหลายครั้งแล้ว ว่าอย่าดีกับคนอื่นให้มาก รักตัวเองหน่อย แต่ว่ามันก็ทำไม่ได้สักที คนมันไม่ได้เกิดมาเพื่อทำร้ายคนอื่นค่ะ ถึงหนูจะดูแรง แต่ว่าหนูก็แรงแต่ไม่เลวนะคะ”

12 เอ็มมี่ แม็กซิม 2

12 เอ็มมี่ แม็กซิม 1

คลิปจาก Lady Society

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo