Entertainment

สายฟ้า-พายุ-เรซซิ่ง รวมตัวกัน หลายคนหลุดโฟกัส หนุ่มน้อยคนนี้หล่อเหมือน มาริโอ้

สามหนุ่มสามมุม สายฟ้า-พายุ-เรซซิ่ง รวมตัวกัน หลายคนหลุดโฟกัส หนุ่มน้อยคนนี้หล่อเหมือน มาริโอ้

เรียกว่าเป็นเพาเวอร์แบงค์ คอยชาร์จพลังความสดใสให้กับทุกคนที่ติดตาม สำหรับซุป’ตาร์ตัวน้อยทายาทของเหล่าดาราคนดัง ที่เกิดมาก็มีแฟนคลับเป็นของตัวเองแล้ว ด้วยความน่ารักสดใสเลย ทำให้ผู้คนที่พบเห็นต่างเอ็นดู และกลายเป็นขวัญใจมหาชนเลยก็ว่าได้

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 8
สายฟ้า-พายุ-เรซซิ่ง รวมตัวกัน

ซึ่งในจำนวนนั้น ก็มีพี่น้องแห่งบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ ทั้งพี่แฝด สายฟ้า-พายุ และน้องเล็ก แอบิเกล ทายาทซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ อารยา ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ กันทั้งบ้าน ตามมาด้วย น้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดที่รักเพียงคนเดียวของ แพท ณปถา

ล่าสุด อินสตาแกรม @polyplus_jad_hai ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ที่เหล่าซุปตาร์ตัวจิ๋ว ทั้ง สายฟ้า-พายุ , น้องเกล และ เรซซิ่ง โคจรมาเจอกันสร้างรอยยิ้มให้กับพี่ ๆ แฟนคลับ

งานนี้ ทำเอาหลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก ๆ รวมทั้งชมความหล่อของสามหนุ่มสามมุม โดยเฉพาะ พี่สายฟ้า ที่หลายคนบอกว่าฉายแววความหล่อสไตล์ มริโอ้ เมาเร่อ กันเลยทีเดียว อาทิ 3 หนุ่มหล่อเลย , เด็ก ๆ น่ารักมาก ๆ เอ็นดูพุงกลม ๆ ของพี่สาย , ปีใหม่ลูกแม่แอฟต้องมาละลูกกกก , หล่อ ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ , พี่สายฟ้าหล่อแบบมาริโอ้เลยคับ , เฮียเรชสุดหล่อ , พี่สายคือหล่อมากกก , พายุหล่อน่ารักที่สุดครับ

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 9

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 10

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 11

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 1

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 2

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 3

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 4

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 5

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 6

15 สายฟ้า พายุ เรซซิ่ง 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo