Entertainment

ฮือฮา! เพชรจ้า ขับรถสปอร์ต ส่งมิสแกรนด์โคราช 2023 เข้ากองประกวด ตอบชัดสถานะคือ..?

ฮือฮา! เพชรจ้า ขับรถสปอร์ต ส่งมิสแกรนด์นครราชสีมา 2023 เข้ากองประกวด ฝ่ายหญิงตอบชัดสถานะเป็นอะไรกัน..?

การเข้ากองประกวดวันแรกของเหล่าสาวงามตัวแทนมิสแกรนด์ฯ ทั้ง 77 คน เพื่อเก็บตัว และทำกิจกรรมกับกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2023 ซึ่งในปีนี้เรียกได้ว่าคึกคักสุด ๆ เพราะต่างคนต่างงัดกลยุทธ์ ขนไอเดียที่คิดว่าเด็ดมาฟาดกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ส่วนคนที่สร้างความฮือฮาตาแตก เห็นจะเป็น มีนา ริณา ฉัตรอมรชัย อายุ 25 ปี มิสแกรนด์นครราชสีมา 2023 มาพร้อมกับกับลุคที่สวยละมุน ด้วยชุดราตรีเกาะอกสีแดง และดีเจหนุ่มรูปหล่อ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ที่ได้ขับรถสปอร์ตสุดหรูมาส่งถึงหน้าโรงแรมที่ใช้ในการเก็บตัว

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 13

งานนี้ ทำเอาดึงความสนใจจากทุกคนที่อยู่หน้างานได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม สาวมีนา ได้เผยว่า “จริง ๆ หนูรู้จักกับพี่เพชรจ้ามานานแล้ว เคยถ่ายซิทคอม ถ่ายซีรีส์ด้วยกัน เลยจะขอยืมรถนาง ก็บอกว่าขอยืมรถได้มั้ยวันนี้ พี่เขาก็เลยบอกว่าเดี๋ยวเขาจะขับมาเอง เขาจะขับมาส่ง ก็เลยกลายเป็นพี่เพชรจ้าขับมาส่งค่ะ (ยิ้ม)”

“ถามว่าเป็นคนพิเศษไหมเหรอ เรียกว่าลุงกับหลานดีกว่า (หัวเราะ) เพราะรู้จักกับพี่เพชรจ้าตั้งแต่หนูยังเรียนอยู่มัธยม ตอนนั้นถ่ายละครด้วยกัน ที่วันนี้เขาขับมาส่ง เพราะน้องประกวดทั้งที ครั้งหนึ่งในชีวิต พี่ชายก็ต้องมาส่ง ต้องมาให้กำลังใจนะ (ยิ้ม)”

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 12

“ถ้าคุยจริงคงเก็บเงียบแล้ว ไม่เอามา แต่ถ้าคนที่เอามาคือไม่ใช่ (หัวเราะ) กลัวคนจะมองว่าเป็นการเปิดตัวไหมเหรอ เขาคิดกันอย่างนั้นเลยเหรอคะ หนูว่าเขาไม่น่าคิด เพราะถ้าเป็นจริง ๆ ไม่น่ามาเปิดตัวงานอย่างนี้ นางบอกว่าเคลียร์คิวให้น้องสาววันนี้เลย แล้วบอกว่าต้องไปเอามงฯ มาให้ได้ เดี๋ยวจะมาส่ง (ยิ้ม) เขาบอกว่าต้องเอาที่ 1 นะ ถ้าไม่ได้ไม่ต้องมาเอาอะไรเลย (หัวเราะ)”

“ถามว่าปกติพี่เพชรจ้าติดตามเวทีประกวดไหม หนูว่าเขาไม่น่าจะติดตามหรอก แต่เขาเห็นหนูประกวด คงเห็นบ้างผ่าน ๆ ผู้ชายเนอะ แต่อาจจะไม่ได้ติดตามลึกขนาดนั้น ไม่รู้รอบต่อ ๆ ไปพี่เพชรจะมาเชียร์ไหม เดี๋ยวต้องขอถามก่อนนะ เพราะว่าลุงเขาค่อนข้างงานเยอะ”

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 5

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 4

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 7

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 6

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 9

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 3

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 8

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 1

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 2

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 11

15 มิสแกรนด์โคราช เพชรจ้า 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo