Entertainment

เพลง ชนม์ทิดา เคลื่อนไหวบน IG คุณพ่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ยังคงยากที่จะทำใจ

เพลง ชนม์ทิดา เคลื่อนไหวบน IG คุณพ่อ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รักและคิดถึงสุดหัวใจ

ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก สำหรับการทำใจของคนในครอบครัว อัศวเหม ที่ต้องสูญเสีย เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองและนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ได้จากไปอย่างกะทันหัน ด้วยภาวะฮีตสโตรก หรือ โรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

6 เพลง ชนม์ทิดา 6

ล่าสุด (2 เม.ย.) เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาว เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรม @chonsawat28 โพสต์สุดท้ายของคุณพ่อ โดยระบุว่า “พ่อจ๋า เพลงรักพ่อ คิดถึงพ่อสุดหัวใจ #CA28” ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

6 เพลง ชนม์ทิดา 2 6 เพลง ชนม์ทิดา 3 6 เพลง ชนม์ทิดา 4

โดยก่อนหน้านี้ เพลง ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ @plengasavahame เผยสิ่งที่เจ้าตัวทำให้ในวันเกิดของคุณพ่อ พร้อมข้อความสุดเศร้ามาก ๆ ในวันที่สูญเสียคุณพ่ออย่างไม่คาดคิดมาก่อน พร้อมระบุข้อความ ด้วยว่า “I never knew this would be our last song when I made this present for you on your birthday. (หนูเพิ่งรู้ว่านี่เป็นเพลงสุดท้ายของเรา ที่หนูได้ทำเป็นของขวัญในของวันเกิดคุณพ่อ)”

นอกจากนี้ ยังโพสต์เนื้อเพลง Dance with My father ของ Luther Vandross นักร้องดังระดับโลก ซึ่งเป็นเพลงที่ประกอบอยู่ในคลิปด้วย โดยเนื้อเพลงที่ น้องเพลงนำมาโพสต์ ระบุว่า

“If I could get another chance (หากมีโอกาสอีกสักครั้ง)

Another walk,(ได้เดินเล่นด้วยกันอีกสักครั้ง)

another dance with him (และได้มีโอกาสเต้นรำไปพร้อมกัน)

I’d play a song that would never ever end (ฉันจะเล่นเพลง ที่ไม่มีวันจบ)

How I’d love, love, love to dance with my father again (เพื่อบอกถึงความรักของฉัน ที่ได้เต้นรำกับพ่ออีกครั้ง)”

นอกจากนั้น ยังได้มีการปักหมุดโพสต์เก่าของ เพลง และ พ่อเอ๋ นับตั้งแต่โพสต์เก่าที่น้องเพลงอวยพร เอ๋ ในวันพ่อ 5 ธันวาคม 2565 โพสต์ที่น้องเพลงอวยพร เอ๋ ในวันเกิดของ เอ๋ เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และโพสต์ของเอ๋ที่กอดตู่ นันทิดา ภรรยา ด้วย

6 เพลง ชนม์ทิดา 5

3 เพลง ชนม์ทิดา ปักหมุดโพสต์ถึงพ่อ 1

6 เพลง ชนม์ทิดา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo