Entertainment

จิน จรินทร์ เล่าความผูกพัน-ความดี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หลังรู้จักมานานกว่า 20 ปี

จิน จรินทร์ เล่าความผูกพัน-ความดี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หลังรู้จักมานานกว่า 20 ปี ว่า ตนเสียใจมาก และตกใจหลังจากทราบข่าวการว่า นายชนม์สวัสดิ์ เสียชีวิต ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนต่างงานยุ่ง แต่ก็คุยกันตลอด เขาเป็นพี่ที่ดี รักทุกคน และเป็นเจ้านายที่ดี อยากให้ทุกคนจดจำพี่เอ๋ว่า พี่เอ๋เป็นคนดี

จากการเสียชีวิตของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองชื่อดัง อดีตนายก อบจ.สมุทรปราการ ที่ได้จากไปอย่างกะทันหัน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 01.15 น. ณ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ โดยได้การเคลื่อนร่างจาก จ.บุรีรัมย์ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านขาวริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ และตั้งสวดอภิธรรมเป็นเวลา 7 วัน ท่ามกลางความโศกเศร้า และไว้อาลัยแด่การจากไปจำนวนมาก

ปกจินพูดถึงเอ๋

จิน จรินทร์ เล่าความผูกพัน-ความดี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ หลังรู้จักมานานกว่า 20 ปี

ล่าสุด (1 เม.ย.) ได้มีการจัดงานพิธีรดน้ำศพ นายชนม์สวัสดิ์ ณ บ้านขาว ริมแม่น้ำเจ้าพระยา จังหวัดสมุทรปราการ โดยบรรยากาศภายในงานได้แขกทยอยมาทางบ้าวพักขาวอย่าวต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคนในแวดวงการต่าง ๆ บุคลากรสำคัญ คนสนิท

หนึ่งในนั้นคือคนสนิทอย่าง นายจรินทร์ ธรรมวัฒนะ หรือจิน สามีของ หนิง ปณิตา ได้เดินทางมาที่งานด้วยบอกว่า นายชนม์สวัสดิ์ เป็นพี่ชายที่รักรู้จักกันมาตลอด 20 ปี ตนเองก็เสียใจมาก และตกใจหลังจากทราบข่าวการว่านายชนม์สวัสดิ์เสียชีวิต ช่วงหลัง ๆ ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างคนต่างงานยุ่ง แต่ก็คุยกันตลอด

ซึ่ง นายชนม์สวัสดิ์ เป็นห่วงทุกคน จะคอยถามน้อง ๆ ว่ามีอะไรให้ช่วย ให้แก้ปัญหาหรือไม่ เขาเป็นพี่ที่ดี รักทุกคน และเป็นเจ้านายที่ดี อยากให้ทุกคนจดจำพี่เอ๋ว่า พี่เอ๋เป็นคนดี ตนจะรักและคิดถึงพี่เอ๋ตลอด

ขอบคุณ : ch3plus.com

เอ๋messageImage 1680403178749

เอ๋messageImage 1680403153041

เอ๋messageImage 1680403163179

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo