Entertainment

หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เล่าอีกมุมที่หลายคนไม่รู้ เผยแชทที่อีกฝ่ายไม่ได้อ่าน

หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กับหลายแง่มุมที่หลายคนยังไม่รู้ เผยแชทข้อความสุดท้ายที่ส่งไป แต่ไม่มีคำตอบกลับ

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงร่วมอาลัยต่อการจากไปของ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองและนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ด้วยภาวะฮีตสโตรก หรือ โรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยทุกคนช็อกหลังทราบข่าวกลางดึก

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 10
หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม

ทั้งนี้ หญิงแม้น หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล ไดออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yingmann เผยเรื่องราวและอาลัยแด่การเสียชีวิตของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

“พี่เอ๋จ๋า..ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงจนได้ มันเร็วกว่าที่หนูคิดไว้เยอะมาก ๆ เลย หนูขอใช้โอกาสนี้เขียนถึงพี่ชายของหนูหน่อยนะคะ คนทั่วไปคงไม่ทราบว่าเราสนิทกัน หนูไม่เคยลงรูปพี่เลยแต่หนูมีพี่เป็นพี่ชายที่หนูเคารพรักที่สุดมาตลอด

พี่เอ๋เป็นคนที่ใจดีมาก รักครอบครัวมาก ๆ โดยเฉพาะน้องเพลง @plengasavahame ที่เป็นยิ่งกว่าแก้วตาดวงใจของพี่เอ๋ หนูเชื่ออย่างนึงว่าเราสามารถบอกได้ว่าคน ๆ นั้นเป็นคนยังไง โดยดูจากผลผลิตใต้ต้นไม้ของเขาและพี่เอ๋ก็ได้ให้ความรัก ความอบอุ่น เป็นพ่อที่สุดยอดมาก ๆ ของน้องเพลง เพราะทุกคนคงรู้ว่าน้องเพลงน่ารักและมีความสามารถมากมายขนาดไหน

นอกจากครอบครัว เพื่อน ๆ และทีมงานของพี่เอ๋ที่พี่เอ๋รักมาก ๆ แล้ว พี่เอ๋ก็รักสัตว์มาก ๆ เช่นกันค่ะ พี่เอ๋เก็บหมา แมวมาเลี้ยงเยอะมากกกกก ไม่ว่าที่อู่ถนนเพชรบุรี , บ้านขาว หรือบ้านพัทยา และไม่ใช่แค่เลี้ยงธรรมดา พี่เอ๋ดูแลทุกชีวิตอย่างดี นอกจากหมาแมวแล้วก็ยังมีกระต่ายด้วยนะคะ ใช่ค่ะ คุณชนม์สวัสดิ์รักกระต่าย เวลาไปบ้านพี่เอ๋ พี่เอ๋จะชอบพาเดินดูอาณาจักรกระต่ายและแมวของเขา มีครั้งนึงที่พี่เอ๋สตาร์ทรถ ซึ่งเสียงดังมาก ทำให้กระต่ายตกใจตายไป 1 ตัว พี่เอ๋เสียใจมาก และจะพูดถึงเรื่องกระต่ายตัวนี้ทุกครั้งเวลาใช้รถคนนี้

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 7

พี่เอ๋มีรถเยอะมาก และไม่ใช่แค่รถหรู ราคาแพง ๆ พี่เอ๋ชอบประมูลซื้อรถเก่า ล่าสุดที่หนูทราบคือพี่เอไปประมูลรถราชการที่หมดวาระการใช้งาน พี่เอ๋จะเอามาซ่อม มาปรับปรุงใหม่ และมีคันนึงเป็นคันที่ในหลวง ร.9 เคยใช้ทรงงานต่างจังหวัด พี่เอ๋รักรถคันนี้มาก เก็บรักษาอย่างดีและเล่าให้ฟังด้วยความภูมิใจ

พี่เอ๋เป็นพี่ชายที่ใจดีและน่ารักมาก ๆ สำหรับหนู ไม่ว่าหนูอยากจะไปไหน กินอะไร พี่ชายคนนี้ไม่เคยขัดใจ ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนพี่เอ๋ก็จะคอยหาเวลาว่างให้น้อง ๆ แค่ได้นั่งคุยกินข้าวกัน พวกเราก็มีความสุขทุกครั้งที่ได้เจอพี่เอ๋เพราะพี่เอ๋เป็นคนตลก และคอยใส่ใจรายละเอียดเสมอว่าใครชอบ ไม่ชอบอะไรทุกครั้งที่มีปัญหาตั้งแต่เรื่องเท่าไม้จิ้มฟันยันเรือรบ พี่เอ๋จะเป็นคนแรก ๆ ที่หนูนึกถึง เพราะพี่เอ๋จะมีคำปรึกษาที่ดีและคอยจะช่วยหนูแก้ปัญหาอยู่เสมอ ความรักความเอ็นดูที่พี่มีส่งต่อมาถึงสกาย พี่เอ๋ดีใจที่หลานชอบรถเหมือนลุง และรอวันที่จะได้พาสกายไปขับรถเล่นด้วยกันที่สนามแข่ง

ทริปทำบุญที่เราแพลนกันมา 3 ปียังไม่ได้ไปสักที สรุปเหลือแค่พวกหนูไปกันเองนะ หนูดีใจที่วันนึงเคยได้เป็นน้องรักของพี่ หนูจะคิดถึงพี่เสมอ.. ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ และคุณความดีที่พี่เอ๋ได้ทำไว้ ได้โปรดดลบันดาลให้ดวงวิญญาณของพี่ไปสู่สุขคติ ในสัมปรายภพนะคะ…หนูรักพี่ค่ะ”

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 9

นอกจากนี้ หญิงแม้น ยังได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพแชทที่เคยคุยกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ รวมถึงตอนที่ทราบข่าวเกี่ยวกับอาการป่วยจนหมดสติไป ก็ได้ส่งข้อความไปบอกว่า “พี่จ๋า ไม่เล่นแบบนี้ ฟื้นขึ้นมาเร็ว ๆ น้า รักพี่นะ” ซึ่งเป็นข้อความสุดท้ายที่ไม่มีการอ่านและตอบกลับมา

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 3

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 1

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 5

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 6

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 2

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 8

4 หญิงแม้น อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ 4

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @yingmann

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo