Entertainment

ตู่ นันทิดา พร้อมลูกสาว เพลง ชนม์ทิดา กราบลา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ครอบครัวหลั่งน้ำตาอาลัย

ตู่ นันทิดา พร้อมลูกสาว เพลง ชนม์ทิดา กราบโลงลา เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ครอบครัว-คนใกล้ชิด หลั่งน้ำตาสุดอาลัย

การจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หรือ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนักธุรกิจ วัย 55 ปี หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (30 มี.ค.) ด้วยภาวะฮีตสโตรก หรือ โรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ กระทั่งเสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 01.15 น. ของวันที่ 31 มีนาคม 2566

13 ตู่ นันทิดา เพลง กราบโลงอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์ 9

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 เผยภาพครอบครัว อัศวเหม และคนใกล้ชิด หลั่งน้ำตาสุดอาลัย รับร่าง เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ จากบุรีรัมย์ กลับสู่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจ จากผู้ทราบข่าว ที่มารอกันอย่างเนืองแน่น

โดยทางครอบครัวได้เปิดให้กราบขอขมา อโหสิกรรม ด้าน เพลง ชนม์ทิดา ลูกสาวของ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ พร้อม ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย ได้นำพวงมาลัยวางไว้บนโลงศพ และยกมือกราบที่โลงด้วยความอาลัย จากนั้นผู้ร่วมงานได้พร้อมใจกันกราบลาเป็นครั้งสุดท้าย

13 ตู่ นันทิดา เพลง กราบโลงอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์ 4

กำหนดการสวดพระอภิธรรม นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นเวลา 7 คืน เว้นวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

วันจันทร์ที่ 3 เมษายน – วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลา 19.00น. สวดพระอภิธรรม และจะมีการสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศลทุกวันอังคาร จนกว่าจะกำหนดพิธีฌาปนกิจศพ จากนั้นจะเก็บร่างของนายชนม์สวัสดิ์ไว้ โดยยังไม่มีกำหนดพิธีฌาปนกิจศพ ส่วนประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมไว้อาลัย สามารถเดินทางมาในวันพรุ่งนี้ (1 เม.ย.)

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ v2 คลิปจาก ฅนข่าว ต้นปราการ

13 ตู่ นันทิดา เพลง กราบโลงอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์ 7
13 ตู่ นันทิดา เพลง กราบโลงอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์ 6
13 ตู่ นันทิดา เพลง กราบโลงอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์ 5
13 ตู่ นันทิดา เพลง กราบโลงอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์ 8
13 ตู่ นันทิดา เพลง กราบโลงอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์ 3
13 ตู่ นันทิดา เพลง กราบโลงอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์ 2
13 ตู่ นันทิดา เพลง กราบโลงอาลัย เอ๋ ชนสวัสดิ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo