Entertainment

ปันปัน เพื่อนสนิท เพลง ชนม์ทิดา โพสต์ส่งกำลังใจ ร่วมอาลัย อาเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่เคารพรัก

ปันปัน เต็มฟ้า ร่วมอาลัย อาเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่เคารพรัก พร้อมส่งกำลังใจให้เพื่อน เพลง ชนม์ทิดา หลังสูญเสียคุณพ่ออย่างกะทันหัน 

ท่ามกลางคนในวงการบันเทิงร่วมอาลัยต่อการจากไปของ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นักการเมืองและนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ด้วยภาวะฮีตสโตรก หรือ โรคลมแดด ขณะซ้อมแข่งรถยนต์ที่สนามช้างอินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ โดยทุกคนช็อกหลังทราบข่าวกลางดึก

10 ปันปัน เพื่อนสนิท เพลง ชนม์ทิดา 7

ทั้งนี้ ปันปัน เต็มฟ้า หนึ่งในเพื่อนสนิทของ เพลง ชนม์ทิดา มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งคอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอ โดยเฉพาะเมื่อสูญเสียคุณแม่ แหวน ธิติมา ล่าสุด ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @panpantemfah เป็นกำลังใจให้กับเพื่อนรักหลังสูญเสียคุณพ่อไปอย่างกะทันหัน พร้อมแสดงความอาลัยต่อ อาเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่เคารพรัก

“Rest In Peace อาเอ๋ ที่เคารพรัก @chonsawat28 Thank you for being our rock. You will forever be loved and missed. Pleng, you are the strongest person I know @plengasavahame You’re going to get through this na. We’re always here for you! รักที่สุดนะเพื่อนรัก”

(ขอบคุณอาเอ๋ ที่เป็นดั่งหินแกร่งให้กับเรา จะรักและคิดถึงคุณตลอดไป, เพลง เธอเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดที่ฉันรู้จัก คุณจะผ่านเรื่องนี้ไปได้นะ พวกเราจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ รักที่สุดนะเพื่อนรัก)”

ซึ่ง เพลง ชนม์ทิดา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจ

10 ปันปัน เพื่อนสนิท เพลง ชนม์ทิดา 1
10 ปันปัน เพื่อนสนิท เพลง ชนม์ทิดา 2
10 ปันปัน เพื่อนสนิท เพลง ชนม์ทิดา 3
10 ปันปัน เพื่อนสนิท เพลง ชนม์ทิดา 6
10 ปันปัน เพื่อนสนิท เพลง ชนม์ทิดา 5
10 ปันปัน เพื่อนสนิท เพลง ชนม์ทิดา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo