Entertainment

ยิ่งโตยิ่งหล่อละมุน แม่หน่อย เทียบภาพ 7 ปีผ่านไป น้องคุน ยังไว้ใจฝีกรรไกร พ่อเคน

ยิ่งโตยิ่งหล่อละมุน แม่หน่อย บุษกร เทียบภาพลูกชายคนโต 7 ปีผ่านไป น้องคุน ยังไว้ใจฝีกรรไกร พ่อเคน ธีรเดช 

เรียกได้ว่าโตไวจริง ๆ สำหรับ น้องคุน คุนนธรรม ลูกชายคนโตของพระเอกดังตลอดกาล เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับผู้จัดละครคนเก่ง หน่อย บุษกร ที่ตอนนี้อายุ 14 ปี เริ่มโตเป็นหนุ่ม ก้าวเข้าสู่วัยรุ่นตอนต้นแล้ว แถมยิ่งโตออร่าความหล่อก็ยิ่งพุ่ง เรียกว่าได้รับดีเอ็นเอความหน้าตาดีมาจากพ่อแม่แบบเต็ม ๆ ฉายแววว่าที่พระเอกในอนาคตกันเลยทีเดียว

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 10

อย่างล่าสุด (28 มี.ค.) หน่อย บุษกร ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @kun_jun เทียบภาพเมื่อ 7 ปีก่อน กับปัจจุบันที่ พ่อเคน ยังคงรับหน้าที่เป็นช่างตัดผมให้ น้องคุน แถมมีการเซตทรงให้อย่างดี ออกมาหล่อละมุนสุด ๆ พร้อมแคปชั่นว่า “หนุ่ม 14 พี่เขาก็ไว้ใจพ่อ #7ปีผ่านไป”

และแน่นอนว่าโพสต์นี้ของ แม่หน่อย ก็ได้มีเพื่อนพ้องคนสนิทในวงการ และเหล่าแฟน ๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ โตมากแม่ , น่ารักจังคร้าบหนุ่ม ๆ , 14 ปี ลูกเป็นหนุ่มมาก พ่อก็ไม่รู้จักแก่เลย , Y2K มากเลยลูกทรงผม , หล่อค้าบ , ลูกชายโตมาแล้วหล่อมากเลยค่ะคุณพ่อ , เห็นมาตั้งแต่เด็กน้อย ตัวสูงแล้วค่ะ น่ารักจังเลยค่ะให้คุณพ่อตัดผมให้ อบอุ่นน่ารักมากค่ะ , เป็นคุณที่ใช้เวลากับลูกคุ้มที่สุดทุกโมเมนต์เลย , คุณพ่อตัดผมให้คุณลูกดูน่ารักจังเลยค่ะ ฯลฯ

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 4

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 1

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 2

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 3

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 6

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 7

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 8

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 9

15 น้องคุน ลูกคนโตเคนหน่อย 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo