Entertainment

ลุ้น! นางเอกหน้ามั่น โผล่ดินเนอร์แก๊งแรปเปอร์ เพื่อนแซวขนาดนี้…มีซัมติงชัวร์

แฟนคลับลุ้น! โต้ง ทูพี ควง พลอย เฌอมาลย์ ดินเนอร์แก๊งแรปเปอร์ เพื่อนแซวขนาดนี้…มีซัมติงชัวร์?

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีอักษรย่อใบ้ถึง ‘นางเอกหน้ามั่น’ ซุ่มคบหา ‘นักร้องแรปเปอร์’ ที่เพิ่งโสดได้ครึ่งปี และคนก็พุ่งเป้ามาที่ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับหนุ่ม โต้ง- พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี อดีตหวานใจนางเอกสาว ปราง กัญญ์ณรัณ เพราะช่วงระยะหลัง ๆ มีคนจับสังเกตว่าทั้งคู่โผล่ไปงานปาร์ตี้ด้วยกันบ่อย ๆ แม้จะมีคนออกมาแก้ต่างให้ว่าทั้งคู่คือเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็ตาม

12 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 6

ล่าสุด ใน TikTok @thaitanium_official.th ของ วงไทยเทเนียม ได้เผยคลิปบรรยากาศในงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 23 ปี วงไทยเทเนียม โดยสมาชิกในวงต่างชวนเพื่อนสนิท ครอบครัว คนรัก มาร่วมสังสรรค์กันอย่างอบอุ่น และในจำนวนนั้นก็มี โต้ง ทูพี กับ พลอย เฌอมาลย์ ด้วย

ซึ่งทางคุณแม่ลูกแฝด นานา ไรบีนา ภรรยาของหนุ่ม เวย์ ไทยเทเนียม ผู้ทำหน้าที่ถ่ายคลิปได้แพนกล้องแบบเร็ว ๆ ไปหา โต้ง-พลอย ที่นั่งอยู่ใกล้กัน พร้อมกับมีเสียงพูดแซวขึ้นว่า “แพนมาคู่นี้หน่อย” ทำให้ทั้งคู่ยกมือทำท่าสัญลักษณ์วงไทยเทเนียมขึ้นมา และในจังหวะที่หนุ่มโต้งเดินออกจากโต๊ะอาหาร นานา ก็ได้พูดแซวขึ้นมาอีกครั้งว่า “ใครไม่อยากเป็นข่าวออกจากวีดีโอนี้ไป” ทำเอา เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มาร่วมแจมด้วย ถึงกับขำลั่นออกมาเลยทีเดียว

ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เห็นคลิป ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเป้นแถว อาทิ พลอย+โต้ง ชัวร์แล้วใช่มั้ยคะ เพื่อน ๆ แซว พี่ขันยังแซวเปิดตัวซะขนาดนี้ ยินดีด้วยนะคะ , เชียร์เลยค่ะคู่นี้ พลอย+โต้ง , ทูพีกับพลอยสรุปจริง , เชียร์พลอยโต้งน่ารักเหมาะสมกัน , ไม่ทันแล้วพี่พลอยเขารู้กันหมดแล้ว , สรุปคอนเทนต์หรือจริงเชียร์กันใหญ่ , แซวขนาดนี้มีซัมติงแหละ

12 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 2
12 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 3
12 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 1
12 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 4
12 โต้ง ทูพี พลอย เฌอมาลย์ 5
4 พลอยเฌอ เจนี่ 4

@thaitanium_official.th THAITANIUM’s birthday dinner🍷🍴 #THAITANIUM23 ♬ Thank You For Loving Me – THAITANIUM

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo