Entertainment

ก้อย รัชวิน เผยความลับที่ไม่เคยบอกใคร ทำเหมือนเล่น ๆ ผ่านไป 2 เดือนสมหวังจริง

ก้อย รัชวิน เผยความลับที่ไม่เคยบอกใคร เคยชนท้องภรรยา กันต์ กันตถาวร ผ่านไป 2 เดือน น้องทะเล ก็มา ล่าสุด ถือเคล็ดชนท้อง แพทริเซีย หวังมีลูกสาวอีกคน

อย่างที่ใคร ๆ เคยได้ยินว่าลูกเป็นความสุข เป็นความรัก และยังเป็นรอยยิ้มให้กับพ่อแม่ คงเช่นเดียวกับ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน เพราะนับตั้งแต่ที่ สาวก้อย ได้ให้กำเนิด น้องทะเล ลูกชายคนแรก ครอบครัวนี้ก็อบอวลไปด้วยความสุขที่เปี่ยมล้นหัวใจ เพราะมีหนุ่มน้อยมาเติมเต็มความอบอุ่นยิ่งขึ้นไปอีก

7 ก้อย รัชวิน 7

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ สาวก้อย ประกาศชัดว่าอยากมีลูกสาวเพิ่มอีกคน ล่าสุด เมื่อได้เจอกับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ที่กำลังอุ้มท้องลูกคนแรก สาวก้อย ก็ได้ถือเคล็ดขอเอาท้องชน พร้อมกับเล่าความลับที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนว่า

“Baby Bump with lovely mommy @patriciagood ความลับที่ไม่เคยบอกใคร! วันแต่งงานก้อยกับพี่ตูนเมื่อ 2 ปีที่แล้ว พลอย @ploiiyada แฟนกันต์ @kankantathavorn กำลังตั้งท้องน้องพร้อมตอนมางานก้อย แล้วก้อยก็ชนท้องกับพลอย ผ่านไป 2 เดือนน้องทะเลก็มา !

วันนี้เจอน้องแพทริเซียในงานแต่งงาน ก็เลยบอกว่า ชนท้องพี่หน่อยค่ะ เผื่อน้องสาวน้องทะเลจะมา เหมือนแม่จะทำเล่น ๆ แต่ในใจหวังจริงนะจ๊ะ 55555 โอม จงมา จงมา”

ทางด้าน แพทริเซีย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เป็นกำลังใจให้คุณแม่นะคะ น้องทะเลมาแน่!” ท่ามกลางแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรขอให้ทายาทคนที่ 2 มาในเร็ววัน

IG : @rachwinwong

7 ก้อย รัชวิน 4
7 ก้อย รัชวิน 6
7 ก้อย รัชวิน 5
7 ก้อย รัชวิน 1
7 ก้อย รัชวิน 3
7 ก้อย รัชวิน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo