Entertainment

กรรชัย ยัน! ไม่เคยเรียกเก็บเงินออกโหนกระแส แต่ถ้าคนนี้มา จ่ายเลย 5 แสน

หนุ่ม กรรชัย ยัน! ไม่เคยเรียกเก็บเงินออกโหนกระแส แต่ถ้าคนนี้มา จ่ายเลย 5 แสน นั่นก็คือ เจ้าของเพจ อีเจี๊ยบเลียบด่วน

เป็นอีกประเด็นที่โซเชียลให้ความสนใจไม่น้อย จากกรณีที่ ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาพาดพิงถึงทนายผู้หญิงรายหนึ่งที่เรียกเก็บค่าออกรายการ โหนกระแส เป็นเงิน 300,000 บาท และยังมีการท้าให้ไปสอบถาม หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรดำเนินรายการชื่อดัง ได้

ปกกรรชัยพูดเรื่องโหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย ยัน! ไม่เคยเรียกเก็บเงินออกโหนกระแส แต่ถ้าคนนี้มา จ่ายเลย 5 แสน

ล่าสุด (27 มี.ค.) กรรชัย ได้ชี้แจงเรื่องนี้ในส่วนของตัวเองผ่าน ข่าวใส่ไข่ “รายการไม่ได้เก็บ รายการไม่เคยเก็บเงินเลยแม้แต่บาทเดียว คือใครที่จะมาออกเราคัดเลือกมาเลย แต่พอทนายพูดแบบนี้ ถ้าคนฟังไม่ดี จะฟังเป็น 2 แบบ แต่ถ้าความชัดเจนและเปิดฟังให้ชัดเจน เขาใช้คำว่า ทนายความผู้หญิงคนหนึ่ง เก็บเงินค่าไปออกรายการโหนกระแส 300,000 บบาท คือเรื่องนี้ทนายตั้มให้ไปถาม หนุ่ม-กรรชัย

เราก็ต้องตอบว่าเคยได้ยินอันนี้จริง ๆ เคยได้ยินเพราะว่าเคยมีกลุ่มทนาย ไม่ใช่กลุ่มทนายตั้มนะ เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่เขาพูดกัน แล้วก็ได้มีการมาบอก

แต่ไม่ได้เกี่ยวกับรายการนะ เหมือนทนายท่านนี้เขาเก็บเป็นค่าวิชาชีพ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นค่าวิชาชีพ แต่จริง ๆ แล้วเหมือนเป็นเงินค่าเสียเวลาที่เขาต้องไปออกรายการด้วย เก็บ 300,000 รวมค่านิด ๆ หน่อย ๆ ก็เป็น 350,000 ที่ได้ยินมา ไม่เคยเก็บ แต่ยอมรับว่ามีคนที่มาติดต่อขอออกรายการจริง ๆ โดยการขอซื้อเวลา จะจ่ายเงินให้เพื่อที่จะมาออกรายการ แต่ผมเองดูบริบทของคนที่จะมาออก รู้สึกว่าเหมือนการมาฟอกตัว ผมก็ไม่เอา ผมไม่สนับสนุนเรื่องนี้อยู่แล้ว

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1679962610411

แต่จะมีลูกค้าเฉพาะที่มาขอออกรายการ ขายของ อันนี้ชัดเจนเพราะต้องมีเงินเข้ามาเพื่อขายของ ไม่งั้นรายการก็อยู่ไม่ได้ แต่ถ้าจะมาซื้อเพื่อขอชุบตัวหน่อย ขอพูดอย่างนั้นอย่างนี้หน่อย ไม่มีวัน ผมพูดเลยไม่มีวัน ก็ต้องระวังหน่อยเพราะทิศทางมันไปหลายทาง ผมเองก็งงเหมือนกัน ว่าทำไมอยู่ดี ๆ ถึงวนกลับมาหา

เอาจริง ๆ เมื่อกี้นะ ก่อนเข้ารายการถึงหลักฐานในเรื่องนี้ตัวเองก็มีอยู่ในมือผม แต่บางครั้งมันไม่ใช่เรื่องของผม ใครเสียประโยชน์ก็ควรออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมเอง บางทีเขายังไม่ออกมาเรียกร้อง แล้วผมจะให้เราออกไปพูดก่อนมันก็ไม่ใช่ เพราะเรื่องนี้คนที่ถูกเรียกเงินก็ต้องออกมาพูด ตราบใดเขายังไม่ออกมาพูด แล้วถ้าผมไปพูดมันก็ไม่ใช่ ผมไม่เคยโกงใคร

ไม่เคยเรียกเก็บเงินใครบนความเดือดร้อนของเขา ผมไม่เคยทำ ผมชัดเจน เคสทุกเคสที่จะออกโหนกระแสผ่านผมหมด การไปเรียกเงินไม่มีแน่นอน เคสทุกเคสที่จะออกโหนกระแสผ่านผมหมด การไปเรียกเงินไม่มีแน่นอน

ผมขออนุญาตยังยืนยันคำเดิมว่ามีบุคคลที่ผมยอมจ่ายเงินถ้ามาออกรายการ โหนกระแส 3-5 แสนบาท ถ้ามาออกยินดีจ่ายคือ อีเจี๊ยบเลียบด่วน ผมยังพูดคำเดิม ขอให้มา เปิดหน้าสัมภาษณ์ผมยอมเอาเงินของมายูจ่ายให้ 5 แสน ขอให้เขาเปิดหน้า มานั่งคุยกับผม คุยบนบกหรือในน้ำก็ได้ บอกมาเลย ทำให้ได้หมดขอให้คุณมา เป็นคนเดียวที่จะจ่ายให้”

ขอบคุณ : Thairath Online

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1679962586734

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1679962494879

หนุ่มกรรชัยmessageImage 1679962474135

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo