Entertainment

บีบมือคนโสด คู่พระ-นาง คลั่งรักแห่งช่อง 3 โชว์สวีทหวานกลางงานบอล

บีบมือคนโสด อาเล็ก-โบว์ เมลดา คู่คลั่งรักแห่งช่อง 3 โชว์สวีทหวานกลางงานบอล แม้จะเป็นคลิปสั้น ๆ ไม่กี่วิแต่ก็ทำคนโสดถึงกับต้องบีบมือตัวเองเลย 

ก็ไม่รู้ว่านาทีนี้ใครจะแซงคู่รักจากช่อง 3 คู่นี้ไปได้อีก สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนางเอกสาวสวย โบว์-เมลดา สุศรี เพราะดีกรีความหวานนั้นดูจะทวีคูณและพุ่งสูงมากขึ้นทุกวันจริง ๆ เดินหน้าสาดความหวานกันเต็มพิกัด จนไม่วายโดนแซวว่าเป็นคู่คลั่งรัก ผลัดกันหยอดหวานไปมา มีโมเมนต์อบอุ่นหัวใจให้แฟนคลับได้ยิ้มแก้มปริตามอยู่เรื่อย ๆ

ปกโบว์อาเล็กงานบอล

อาเล็ก-โบว์ เมลดา คู่คลั่งรักแห่งช่อง 3 โชว์สวีทหวานกลางงานบอล

ล่าสุด (26 มี.ค.) ในงานบอลช่อง 3 ครบรอบ 53 ปีช่อง3 “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” ที่ปีนี้เรียกได้ว่าครึกครื้นแบบสุด ๆ แถมจะว่าจะหวาน ๆ เป็นพิเศษด้วย เพราะมีโมเมนต์ความรักอบอวลฟุ้งกระจายอยู่เต็มไปหมด ไม่ว่าจะช็อตโดนแซวของ นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หรือ ช็อตจุ๊บไหล่ของ ณเดชน์ กับ ญาญ่า ก็ตาม

เช่นเดียวกับคู่ของ อาเล็ก และ สาวโบว์ ที่มีแฟน ๆ ได้ปล่อยช็อตสวีทหวานกลางงานมาโพสต์ลงผ่านติ๊กต็อก ขณะที่ทั้งสองคนกำลังยืนพูดคุยกัน ทาง อาเล็ก ก็มีการยื่นมือไปจับแก้มของแฟนสาวแบบเบา ๆ ละมุนหัวใจ แม้จะเป็นคลิปสั้น ๆ ไม่กี่วิแต่ก็ทำคนโสดถึงกับต้องบีบมือตัวเองเลย แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบ เช่น

-สรุปงานช่อง 3 หรือว่า งานรวมตัวการคลั่งรักคะ หวานทุกคู่

– พี่เสื้อม่วงปิดตาเดินหนีไปแล้ว ความรักมันเจิดจ้าซะเหลือเกิน น่ารักมากจริง ๆ

– อาเล็กคือละมึนมาก น้องโบว์โชคดีมาก ๆ

– งานบอลหรืองานดูเขารักกัน หลายคู่แล้วนะ

– รู้สึกได้ถึงความอ่อนโยน

ขอบคุณคลิป : smilensunflower88

@smilensunflower88 ฉั้นน้วยมากกกก #BelovedFestival53ปีดีต่อใจ #อาเล็กธีรเดช #อาเล็กโบว์ #โบเมลดา #โบเมลดาน่ารัก ♬ เเฟนผมน่ารัก – Bow Maylada

โบว์อาเล็กmessageImage 1679911780605

โบว์อาเล็กmessageImage 1679911769382

โบว์อาเล็กmessageImage 1679911758999

โบว์อาเล็กmessageImage 1679911750918

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo