Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ดาราหนุ่มลูก 3 ต้องเข้ารับการผ่าตัด ภรรยา อยู่เคียงข้างดูแลไม่ห่าง

กาย รัชชานนท์ ดาราหนุ่มลูก 3 ต้องเข้ารับการผ่าตัด ภรรยา อยู่เคียงข้างดูแลไม่ห่าง โดยทาง ฮารุ ได้บอกว่า หนุ่มกาย ต้องผ่าตัดกระดูกข้อมือ และเส้นเอ็น

อดเป็นห่วงไม่น้อยเลย เมื่อทางดาราหนุ่ม คุณพ่อลูกสามอย่าง กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ ต้องเข้าแอดมิทโรงพยาบาล เพราะต้องเข้ารับการผ่าตัดกระดูกข้อมือ รวมถึงเส้นเอ็นด้วย โดยทางภรรยาสาวสวยอย่าง ฮารุ สุประกอบ ได้ออกมาเผยนาทีที่ หนุ่มกาย กำลังจะเข้าห้องผ่าตัด โดยมีเจ้าตัว และลูก ๆ ให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ

ปกกายผ่าตัด 1

กาย รัชชานนท์ ดาราหนุ่มลูก 3 ต้องเข้ารับการผ่าตัด ภรรยา อยู่เคียงข้างดูแลไม่ห่าง

ล่าสุด (22 มี.ค.) ฮารุ ได้ออกมาโพสต์คลิปของสามี นาทีที่ กาย กำลังจะเข้าผ่าตัด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @harusuprakob พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ไว้ว่า “รวมมิตรกำลังใจจากสิ่งมีชีวิตที่อยู่รอบตัวพ่อ ให้ผ่านการผ่าตัด กระดูกข้อมือ+เส้นเอ็น ให้ปลอดภัย #3ยอดกุมาร #guyharufamily”

และในคลิปถัดมาเป็นคลิปที่ ฮารุ มารับลูก ๆ ทั้งสามคนไปเยี่ยมคุณพ่อที่เพิ่งเข้ารับการผ่าตัด พอเปิดประตูลูก ๆ ก็พุ่งตัวเข้าไปหาคุณพ่อ ถามไถ่ด้วยความห่วงใยในทันที ก่อนที่จะเกาะขอบเตียงอวยพรให้คุณพ่อหายไว ๆ ด้วย “รับลูกผู้ป่วยมาหาผู้ป่วย #3ยอดกุมาร #guyharufamily” ท่ามกลางกำลังใจมากมายขอให้เจ้าตัวอาการหายดีโดยเร็ววัน

ขอบคุณ : @harusuprakob

กายผ่าตัด 2

กายผ่าตัด 1

กายmessageImage 1679549154584

กายmessageImage 1679549160475

กายmessageImage 1679549169373

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo