Entertainment

เปิดตัว ดารารุ่นใหญ่ ขึ้นแท่นพิธีกร ทุบโต๊ะข่าว เสียบแทน พุทธอภิวรรณ ที่แท้คือคนนี้?

เปิดตัว วิลลี่ แมคอินทอช ขึ้นแท่นพิธีกร ทุบโต๊ะข่าว เสียบแทน พุทธอภิวรรณ ซึ่งไม่นานมานี้ได้มีการปล่อยคลิปเปิดตัว วิลลี่ โดยเจ้าตัวกล่าวทักทายแฟน ๆ ว่า “ใช่ครับ คุณผู้ชมครับ คุณจะได้เห็นผมที่นี่เรื่อย ๆ นะครับ พยายามจะมาเล่าข่าวให้มันสนุกขึ้นแน่ ๆ สัญญา”

หลังจากที่ พุทธอภิวรรณ องค์พระบารมี หรือ คุณพุทธ ได้ตัดสินใจโบกมือลาช่องเก่าอย่าง อมรินทร์ทีวี แล้วย้ายมาสังกัดอยู่ในช่อง 8 พร้อมกับพ่วงตำแหน่งใหม่มาด้วยนั่นคือ ผอ.ข่าวของช่อง 8 ซึ่งแฟน ๆ ก็ต่างจับตาดูกันไม่น้อยว่าใครที่จะมานั่งเก้าอี้ผู้ประกาศข่าว รายการทุบโต๊ะข่าว เป็นคนถัดไป ใจจดใจจ่อกันแบบสุด ๆ

ปกวิลลี่ทุบโต๊ะข่าว

เปิดตัว วิลลี่ แมคอินทอช ขึ้นแท่นพิธีกร ทุบโต๊ะข่าว เสียบแทน พุทธอภิวรรณ

ล่าสุด ได้มีการเปิดตัวผู้ประกาศข่าวคนใหม่ ซึ่งแฟน ๆ ก็คงคุ้นหน้า คุ้นตากันดีอยู่แล้ว เพราะนั่นไม่ใช่ใครที่ไหน นักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง วิลลี่ แมคอินทอช นั่นเอง โดยทาง อมรินทร์ทีวี ได้มีการเปิดตัว วิลลี่ พร้อมกับคลิปวิดีโอที่ถูกระบุข้อความไว้ว่า “วิลลี่-แมคอินทอช” พบกับคนข่าวตัวจริง ในรายการ “ทุบโต๊ะข่าว” วันนี้ 18.50 น.”

วิลลี่ ได้กล่าวทักทายแฟน ๆ ข่าวว่า “ใช่ครับ คุณผู้ชมครับ คุณจะได้เห็นผมที่นี่เรื่อย ๆ นะครับ พยายามจะมาเล่าข่าวให้มันสนุกขึ้นแน่ ๆ สัญญาสามารถติดตามได้ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว” งานนี้เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย อย่างนี้ต้องรอติดตามผู้ประกาศข่าวป้ายแดงกันแล้ว

ขอบคุณ : AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

วิลลี่messageImage 1679546837388

วิลลี่messageImage 1679546750618

วิลลี่messageImage 1679546736896

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo